Khó khăn trong việc sử dụng máy mài mới mu
4
(246 votes)
Kính gửi, Tôi đã mua một máy mài mới từ cửa hàng của bạn một vài ngày trước đây, nhưng nó đã ngừng hoạt động rất nhanh. Tôi đã nói chuyện với nhân viên cửa hàng một tuần trước đó, nhưng cho đến nay, nó vẫn chưa được sửa chữa. Tôi rất thất vọng và muốn yêu cầu bạn xem xét việc sửa chữa hoặc thay thế máy mài của tôi. Tôi đã cố gắng liên hệ với bạn qua email và số điện thoại, nhưng chưa nhận được phản hồi nào. Nếu bạn có thể giúp tôi giải quyết vấn đề này, tôi sẽ rất cảm kích. Tôi hy vọng rằng bạn sẽ xem xét yêu cầu của tôi và cung cấp cho tôi một giải pháp hợp lý. Trân trọng, [Your Name]