Những câu hỏi về sản phẩm và chiến lược bán hàng

4
(293 votes)

Giới thiệu: Bài viết này sẽ trả lời các câu hỏi liên quan đến xuất xứ của sản phẩm, chiến lược bán hàng và lý do sản phẩm chưa được phát hành rộng rãi. Phần: ① Phần đầu tiên: Sản phẩm không được sản xuất tại Nhật Bản, mà là ở một nơi khác. ② Phần thứ hai: Chúng ta sẽ áp dụng cùng một chiến lược bán hàng cho cả hai sản phẩm. ③ Phần thứ ba: Có thể lý do sản phẩm chưa được phát hành rộng rãi là do một số yếu tố khác nhau. Kết luận: Sản phẩm không phải là hàng Nhật, chúng ta sẽ áp dụng cùng một chiến lược bán hàng và lý do sản phẩm chưa được phát hành rộng rãi có thể là do nhiều yếu tố khác nhau.