Hưởng ứng phong trào kế hoạch nhỏ trong lớp 9A: Tính số học sinh và số giấy vụn đã đạt được
Trong thời gian gần đây, phong trào kế hoạch nhỏ đã trở thành một xu hướng phổ biến trong các lớp học. Với mục tiêu tạo ra những thay đổi tích cực và khuyến khích sự cống hiến cá nhân, kế hoạch nhỏ đã trở thành một công cụ hữu ích để đạt được mục tiêu lớn hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về phong trào kế hoạch nhỏ trong lớp 9A và xem xét những thành tựu đã đạt được. Theo yêu cầu của bài viết, chúng ta cần tính toán số học sinh trong lớp 9A và số giấy vụn đã được thu thập. Để làm điều này, chúng ta cần xác định một số thông tin cụ thể. Theo thông tin đã cho, mỗi học sinh đã vượt mức 0,5 kg và đi với vận tốc 1 số dây. Đồng thời, mức đá của lớp 9A là 22,5 kg và số giây phút mỗi học sinh nộp lại như nhau. Đầu tiên, chúng ta sẽ tính số học sinh trong lớp 9A. Với mỗi học sinh vượt mức 0,5 kg, chúng ta có thể tính toán số học sinh bằng cách chia mức đá của lớp 9A cho mức vượt mức của mỗi học sinh. Vậy số học sinh trong lớp 9A là 22,5 kg / 0,5 kg = 45 học sinh. Tiếp theo, chúng ta sẽ tính số giấy vụn đã được thu thập. Với mỗi học sinh nộp lại như nhau, chúng ta có thể tính toán số giấy vụn bằng cách nhân số học sinh trong lớp 9A với mức vượt mức của mỗi học sinh. Vậy số giấy vụn đã được thu thập là 45 học sinh * 0,5 kg = 22,5 kg. Từ những tính toán trên, chúng ta có thể kết luận rằng trong lớp 9A, có tổng cộng 45 học sinh và đã thu thập được 22,5 kg giấy vụn. Đây là một thành tựu đáng khen ngợi và chứng tỏ sự nỗ lực và cống hiến của các học sinh trong việc thực hiện kế hoạch nhỏ. Trong kết luận, phong trào kế hoạch nhỏ trong lớp 9A đã mang lại những kết quả tích cực. Số học sinh và số giấy vụn đã đạt được là một minh chứng cho sự nỗ lực và sự cống hiến của các học sinh. Chúng ta hy vọng rằng phong trào này sẽ tiếp tục phát triển và truyền cảm hứng cho các lớp học khác.