Quá trình quản trị Marketing và mối quan hệ với các chức năng quản trị khác

4
(187 votes)

Quá trình quản trị Marketing bao gồm nhiều giai đoạn quan trọng, từ việc nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng, đến việc xây dựng chiến lược và triển khai chiến dịch. Mỗi giai đoạn đều đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự thành công của chiến lược Marketing. Mối quan hệ giữa chức năng quản trị Marketing với các chức năng quản trị khác cũng rất quan trọng, vì nó liên kết Marketing với các hoạt động kinh doanh khác như quản trị tài chính, quản trị nhân sự và quản trị sản xuất. Sự hài hòa và cộng tác hiệu quả giữa các chức năng này sẽ đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.