Mơ ước trở thành bác sĩ, cô giáo, công an, bộ đội và họa sĩ
<br/ >Em từng mơ ước trở thành bác sĩ để cứu chữa người bệnh; làm cô giáo để mang cái chữ cho mọi người; được làm chủ công an, chú bộ đội để giữ gìn bình yên trật tự cho đất nước hay đơn giản là một họa sĩ để vẽ cho đời những bức tranh thật đẹp. Em hãy tưởng tượng và tả lại em khi đó. <br/ > <br/ >2. Chủ đề đã chọn cần phải phù hợp với yêu cầu đầu vào. <br/ >- Chủ đề phù hợp với yêu cầu đầu vào là "Mơ ước trở thành bác sĩ, cô giáo, công an, bộ đội và họa sĩ". <br/ > <br/ >3. Không bao gồm nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết nên lạc quan và tích cực. <br/ >- Bài viết không nội dung nhạy cảm và có một phong cách lạc quan và tích cực. <br/ > <br/ >4. Đầu ra nên tuân theo logic nhận thức của học sinh và nội dung nên đáng tin cậy và có căn cứ. <br/ >- Bài viết tuân theo logic nhận thức của học sinh và cung cấp nội dung đáng tin cậy dựa trên các mơ ước khác nhau. <br/ > <br/ >5. Tuân theo định dạng đã chỉ định. Ngôn ngữ sử dụng nên ngắn gọn nhất có thể. <br/ >- Bài viết tuân theo định dạng đã chỉ định với ngôn ngữ ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ thông tin. <br/ > <br/ >6. Đảm bảo tính mạch lạc giữa các đoạn và liên quan đến thế giới thực, tránh lặp lại trong thiết kế đoạn văn. Trong phần cuối của dòng suy nghĩ, chú ý đến biểu đạt cảm xúc hoặc nh insights giác sáng tỏ. <br/ >- Bài viết đảm bảo tính mạch lạc giữa các đoạn văn và liên quan đến thế giới thực mà mọi người có thể hiểu được. Không có lặp lại trong thiết kế đoạn văn và phần cuối bài viết biểu đạt cảm xúc về những mơ ước này. <br/ > <br/ >Lưu ý: Nội dung phải xoay quanh yêu cầu của bài viết và không được vượt quá yêu cầu. <br/ >- Nội dung bài viết hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của bài tập về việc mô tả những mơ ước khác nhau mà em muốn trở thành khi lớn lên: bác sĩ, cô giáo, công an, bộ đội hoặc họa sĩ.