Chiến dịch PR thương hiệu bánh trưng Nương Bắc: Xây dựng và đánh giá hiệu quả

4
(264 votes)

Lời mở đầu A. Xác định vấn đề hay cơ hội I. Giới thiệu về doanh nghiệp - Giới thiệu về bánh trưng Nương Bắc và lịch sử phát triển của thương hiệu. II. Tổng quan tình hình và thực trạng thị trường (công cụ SWOT và PEST) 1. Phân tích SWOT - Đánh giá các yếu tố mạnh, yếu, cơ hội và đe dọa của thương hiệu bánh trưng Nương Bắc. 2. Phân tích PEST - Đánh giá các yếu tố chính về chính trị, kinh tế, xã hội và công nghệ ảnh hưởng đến thương hiệu. B. Lập kế hoạch PR I. Giới thiệu chung về chiến dịch - Đặt tên cho chiến dịch PR và giới thiệu ý tưởng chính. - Trình bày lý do chọn chiến dịch PR để nâng cao nhận thức về thương hiệu bánh trưng Nương Bắc. II. Thời gian thực hiện - Xác định thời gian thực hiện chiến dịch PR. III. Bối cảnh chiến dịch (thời gian) - Trình bày bối cảnh và thời gian diễn ra chiến dịch PR. IV. Insight - Đưa ra những thông tin sâu sắc và nhận thức mới về thương hiệu bánh trưng Nương Bắc. V. Xác định mục tiêu chiến dịch - Xác định mục tiêu cụ thể mà chiến dịch PR muốn đạt được. VI. Phân tích các nhóm công chúng mục tiêu - Phân tích và xác định các nhóm công chúng mục tiêu mà chiến dịch PR hướng đến. VII. Các công cụ PR - Trình bày các công cụ PR được sử dụng trong chiến dịch. VIII. Hoạt động cốt lõi - Mô tả chi tiết các hoạt động cốt lõi trong chiến dịch PR. C. Kế hoạch từng giai đoạn - Trình bày các hoạt động cụ thể được nhóm thực hiện để triển khai dự án. - Xác định ngân sách, nguồn lực và lịch trình thực hiện. D. Đánh giá hiệu quả - Đánh giá số lượng các hoạt động/công việc dự án đã thực hiện. - Đánh giá số lượng các sản phẩm truyền thông mà dự án đã thực hiện. - Đánh giá kết quả của chiến dịch, cảm xúc và suy nghĩ của công chúng sau chiến dịch. - Đánh giá sự thay đổi trong hành vi của công chúng sau chiến dịch. E. Bảng phân công và đánh giá - Trình bày bảng phân công và đánh giá công việc của từng thành viên trong chiến dịch PR. Phần kết - Tóm tắt lại các điểm chính của bài viết và nhấn mạnh về sự quan trọng của chiến dịch PR trong việc xây dựng và đánh giá hiệu quả thương hiệu bánh trưng Nương Bắc. Lưu ý: Bài viết chỉ tập trung vào các yếu tố cơ bản của chiến dịch PR thương hiệu bánh trưng Nương Bắc và không vượt quá yêu cầu đề ra.