Sự trung thành của sinh viên qua mua sắm ngẫu hứng trên các trang TMĐT
4
(250 votes)
Trong nghiên cứu này, chúng ta sẽ khám phá sự trung thành của sinh viên qua mua sắm ngẫu hứng trên các trang TMĐT. Để làm được điều này, chúng ta sẽ sử dụng một phương pháp nghiên cứu độc lập với một mẫu sinh viên đại học. Chúng ta sẽ phân tích các yếu tố như độ trung thành, sự hài lòng và sự trung thành của sinh viên đối với các trang TMĐT mà họ đã mua sắm ngẫu hứng. Kết quả của nghiên cứu này sẽ giúp các trang TMĐT hiểu rõ hơn về sự trung thành của sinh viên và cải thiện trải nghiệm mua sắm của họ. Ngoài ra, nghiên cứu này cũng sẽ cung cấp cho sinh viên những thông tin hữu ích về cách họ có thể mua sắm một cách thông minh và trung thành trên các trang TMĐT.