Sự ưu ái giới tính trong việc tiêu dùng âm nhạc
Bài viết này sẽ phân tích và so sánh cách mà nam và nữ tại Tokyo chi tiêu cho các loại âm nhạc khác nhau, dựa trên biểu đồ tròn cho thấy thông tin về việc mua âm nhạc trực tiếp, âm nhạc ghi âm và sự hiểu biết về các thiết bị nghe nhạc MP3. Biểu đồ cho thấy rằng nam giới chi tiêu nhiều hơn so với nữ giới trong việc mua âm nhạc trực tiếp và sử dụng Internet để tải nhạc về máy. Trong khi đó, phụ nữ chi tiêu nhiều hơn cho việc mua âm nhạc ghi âm và sử dụng CD. Điều này có thể phản ánh sở thích âm nhạc khác nhau giữa nam và nữ, cũng như vai trò của công nghệ trong việc tiếp cận âm nhạc. Điều này cũng có thể phản ánh sự ảnh hưởng của quảng cáo và marketing đối với từng giới tính. Nhìn chung, biểu đồ cho thấy sự đa dạng trong cách mà nam và nữ tiêu dùng âm nhạc, và điều này có thể là một điểm xuất phát thú vị để nghiên cứu sâu hơn về thị trường âm nhạc và tâm lý tiêu dùng.