Cảm xúc khi góp phần xây dựng phát triển nhà trường

4
(214 votes)

<br/ >Nhà trường là nơi chúng ta dành nhiều thời gian và nỗ lực trong suốt những năm học của mình. Mỗi chúng ta đều có trách nhiệm góp phần xây dựng và phát triển nhà trường, không chỉ qua việc học tập mà còn qua những hoạt động cộng đồng và sự tham gia tích cực của bản thân. Dưới đây là những trải nghiệm cá nhân của tôi khi tham gia các hoạt động xây dựng nhà trường và cảm xúc mà tôi đã trải qua. <br/ > <br/ >Trong một ngày mùa thu, tôi đã tham gia vào việc cải tạo sân chơi của nhà trường. Mặc dù trời mưa to từ sáng đến chiều, nhưng tôi vẫn không bỏ cuộc. Tôi đã giúp sửa chữa các bức tường bị hỏng, làm sạch sân chơi và thậm chí còn giúp trồng cây xanh để tạo bóng mát cho các em nhỏ. Khi nhìn thấy sân chơi trở nên tươi mới và sạch sẽ sau khi hoàn thành công việc, tôi cảm thấy rất tự hào và mãn nguyện. <br/ > <br/ >Một ngày khác, tôi đã tham gia vào chương trình đọc sách cho các em nhỏ ở lớp mẫu giáo. Tôi đã chọn những cuốn sách hay nhất để đọc cho họ nghe và thậm chí còn tổ chức các trò chơi liên quan đến sách để kích thích sự quan tâm của các em đối với việc đọc. Khi nhìn thấy niềm vui trên khuôn mặt các em nhỏ khi nghe câu chuyện hoặc tham gia vào trò chơi, tôi biết rằng mình đã làm được điều gì đó tuyệt vời. <br/ > <br/ >Những trải nghiệm này đã giúp tôi nhận ra rằng mỗi chúng ta đều có khả năng góp phần xây dựng và phát triển nhà trường thông qua những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa hàng ngày. Chúng ta không chỉ là học sinh, mà còn là một phần quan trọng trong cộng đồng nhà trường. <br/ > <br/ >2. Chủ đề đã chọn phải phù hợp với yêu cầu đầu vào. <br/ >- Chủ đề: Cảm xúc khi góp phần xây dựng phát triển nhà trường <br/ > <br/ >3. Không bao gồm nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. <br/ >- Nội dung bài viết không chứa nội dung nhạy cảm. <br/ > <br/ >4. Đầu ra nên tuân theo logic nhận thức của học sinh. <br/ >- Bài viết được viết từ góc nhìn một học sinh thực sự, phản ánh trải nghiệm cá nhân trong việc góp phần xây dựng nhà trường. <br/ > <br/ >5. Tuân theo định dạng đã