Developing an Innovation & Creativity Campaign for International Education Program at Foreign Trade University

4
(230 votes)

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tập trung vào việc phát triển một chiến dịch sáng tạo và sáng tạo cho chương trình giáo dục quốc tế tại Trường Đại học Ngoại Thương. Chúng ta sẽ xem xét các ý tưởng sáng tạo, mục tiêu, kết nối, phương tiện truyền thông, nguồn lực, lịch trình, ngân sách, thực hiện, kiểm soát và đánh giá của dự án. Đồng thời, chúng ta cũng sẽ phân tích nhiệm vụ cá nhân trong dự án nhóm. Trên phần truyền thông xã hội, chúng ta sẽ tạo, viết và thiết kế đánh giá về kinh nghiệm làm việc nhóm của bạn sau đó quảng bá nó trên Facebook hoặc Tiktok hoặc Instagram với hashtag FTU, DTQT và cuộc gọi hành động để click vào một liên kết đến Fanpage của bộ phận. Chúng ta sẽ tạo ra các chi tiết cần thiết để bài đăng trên mạng xã hội của bạn có tính thuyết phục và hấp dẫn nhất có thể.