Trải nghiệm đáng nhớ nhất của bản thân
<br/ >Trong cuộc đời, mỗi người đều có những trải nghiệm đáng nhớ. Đối với tôi, một trong những trải nghiệm đó là khi tôi tham gia một chương trình tình nguyện ở một cộng đồng nông thôn. Đó là một trải nghiệm đầy ý nghĩa và đã thay đổi cuộc sống của tôi. <br/ > <br/ >Khi tôi tham gia chương trình tình nguyện, tôi không biết mình sẽ gặp gỡ những người như thế nào hay sẽ làm gì. Tuy nhiên, khi tôi đến nơi đó, tôi đã thấy sự lạc quan và tình yêu của con người được thể hiện qua từng hành động nhỏ nhất. Tôi đã giúp xây dựng nhà cho một gia đình nghèo khó và cũng đã học hỏi được nhiều điều từ họ. <br/ > <br/ >Trải nghiệm này đã giúp tôi nhận ra rằng mỗi người đều có khả năng tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của họ và của những người xung quanh họ. Nó cũng đã giúp tôi hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc chia sẻ và giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. <br/ > <br/ >Đây là một trải nghiệm đáng nhớ nhất của bản thân tôi vì nó đã thay đổi cách nhìn nhận cuộc sống và con người của tôi. Nó đã giúp tôi trở thành một người lạc quan hơn và luôn cố gắng làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn. <br/ > <br/ >2. Chủ đề đã chọn cần phải phù hợp với yêu cầu đầu vào. <br/ > <br/ >Chủ đề: Trải nghiệm đáng nhớ nhất của bản thân <br/ > <br/ >3. Không bao gồm nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết nên lạc quan và tích cực. <br/ > <br/ >Nội dung không chứa nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết là lạc quan và tích cực. <br/ > <br/ >4. Đầu ra nên tuân theo logic nhận thức của học sinh và nội dung nên đáng tin cậy và có căn cứ. <br/ > <br/ >Đầu ra tuân theo logic nhận thức của học sinh, với nội dung đáng tin cậy và có căn cứ. <br/ > <br/ >5. Tuân theo định dạng đã chỉ định. Ngôn ngữ sử dụng nên ngắn gọn nhất có thể. <br/ > <br/ >Đầu ra tuân theo định dạng đã chỉ định với ngôn ngữ sử dụng ngắn gọn nhất có thể. <br/ > <br/ >6. Đảm bảo tính mạch lạc giữa các đoạn và liên quan đến thế giới thực, tránh lặp lại trong thiết kế đoạn văn. Trong phần cuối của dòng suy