Chương trình đào tạo ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung ##
Chương trình đào tạo ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung được xây dựng và điều chỉnh theo các quy định pháp lý và tiêu chuẩn quốc gia. Dưới đây là một số điểm chính của chương trình này: 1. Quy định pháp lý: Chương trình đào tạo được xây dựng theo các quy định của Luật Giáo dục đại học, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học, Nghị định 99/2019/NĐ-CP, Quyết định 1982/QD-TTg, Thông tư 17/2021/TT-BGDDT và Quyết định 304/QD-DHXDMT. 2. Tham khảo các trường đại học lớn: Chương trình đào tạo của ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung cũng tham khảo và lấy cảm hứng từ các chương trình đào tạo của một số trường đại học lớn trong nước như Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Hoa Sen. 3. Hệ thống tín chỉ và thời gian đào tạo: Chương trình đào tạo được xây dựng theo hệ thống tín chỉ và thời gian đào tạo trong 4 năm. Điều này giúp học sinh có sự linh hoạt trong việc lựa chọn các môn học và tập trung vào các lĩnh vực mà họ quan tâm. 4. Đáng tin cậy và có căn cứ: Chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn quốc gia và các quy định pháp lý, đảm bảo tính đáng tin cậy và có căn cứ. 5. Phong cách viết lạc quan và tích cực: Chương trình đào tạo được xây dựng với một phong cách viết lạc quan và tích cực, giúp học sinh cảm thấy hứng khởi và động lực để học tập và phát triển. Tóm lại, chương trình đào tạo ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung được xây dựng và điều chỉnh theo các quy định pháp lý và tiêu chuẩn quốc gia, tham khảo và lấy cảm hứng từ các trường đại học lớn trong nước. Chương trình đào tạo được xây dựng theo hệ thống tín chỉ và thời gian đào tạo trong 4 năm, đảm bảo tính đáng tin cậy và có căn cứ. Phong cách viết của chương trình đào tạo cũng lạc quan và tích cực, giúp học sinh cảm thấy hứng khởi và động lực để học tập và phát triển.