Phúc đáp về khiếu nại về chất lượng máy lọc nước Aquar tại khu công nghiệp Miracle

3
(379 votes)

Kính gửi ông/bà Nguyễn Cao Nguyên, Chúng tôi, Công ty TNHH MTV Sun House, xin trân trọng gửi đến ông/bà phúc đáp về khiếu nại liên quan đến việc mua 20 máy lọc nước nóng lạnh Aquar để lắp đặt tại khu công nghiệp Miracle. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi vì sự bất tiện mà ông/bà đã phải gánh chịu và cam kết sẽ giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sau khi nhận được khiếu nại của ông/bà về việc hàng loạt máy lọc nước không được làm lạnh như cam kết, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra và xác minh thông tin. Chúng tôi đã xác định rằng sự cố này là do một lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất và vận chuyển. Chúng tôi xin chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự cố này và cam kết sẽ khắc phục tình huống này một cách nhanh chóng và đáng tin cậy. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã lập kế hoạch thu hồi tất cả các máy lọc nước bị ảnh hưởng và thay thế chúng bằng những máy mới hoàn toàn đảm bảo chất lượng. Thời gian thu hồi và lắp đặt lại các máy lọc nước đã được xác định là từ ngày 05/10/2023 đến ngày 10/10/2023. Chúng tôi sẽ cử đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đến tận nơi để thực hiện quá trình thu hồi và lắp đặt lại máy lọc nước một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Chúng tôi cũng xin cam kết rằng chúng tôi sẽ cung cấp cho ông/bà một máy lọc nước tạm thời trong thời gian chờ đợi quá trình thu hồi và lắp đặt lại. Điều này nhằm đảm bảo rằng ông/bà không bị ảnh hưởng bởi sự cố này và có thể tiếp tục sử dụng nước sạch và an toàn. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi vì sự bất tiện mà ông/bà đã phải gánh chịu và xin cam kết rằng chúng tôi sẽ hỗ trợ ông/bà trong quá trình khắc phục vấn đề này. Chúng tôi hiểu rằng sự tin tưởng của ông/bà đối với chúng tôi đã bị ảnh hưởng và chúng tôi sẽ làm mọi điều có thể để khôi phục niềm tin đó. Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành xin lỗi vì sự bất tiện mà ông/bà đã phải gánh chịu và xin cam kết rằng chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi mong rằng ông/bà sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi và cho phép chúng tôi khắc phục sự cố này một cách tốt nhất. Trân trọng, Công ty TNHH MTV Sun House