Viết thư phàn nàn về sản phẩm lỗi
4
(266 votes)
Kính gửi [Tên cửa hàng hoặc website], Tôi viết thư này để phàn nàn về sản phẩm tôi đã mua từ cửa hàng/website của quý công ty. Vào ngày [ngày/tháng/năm], tôi đã mua một [mô tả sản phẩm] tại cửa hàng/website của quý công ty. Tuy nhiên, sau khi sử dụng một thời gian, tôi phát hiện ra rằng sản phẩm có một số vấn đề kỹ thuật nghiêm trọng. [Mô tả chi tiết vấn đề]. Tôi rất thất vọng vì sản phẩm không hoạt động đúng cách như quảng cáo. Do đó, tôi muốn trả lại sản phẩm này và yêu cầu quý công ty sửa chữa, đổi mới hoặc hoàn tiền cho sản phẩm. Tôi hy vọng quý công ty sẽ xem xét và giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và công bằng. Trân trọng, [Tên của bạn]