Tả cảnh trường em trước giờ phút chia tay
<br/ >Trường em trước giờ phút chia tay là một bức tranh đầy màu sắc và sự yên bình. Khi tôi bước vào trường, tôi được tiếp đón bởi tiếng chim hót ríu rít và tiếng gió nhẹ nhàng thổi qua những cây xanh mướt. Cảnh vật xung quanh tôi trở nên sống động hơn khi tôi nhìn thấy những đứa trẻ đang chơi đùa trên sân trường, cười tươi và hạnh phúc. <br/ > <br/ >Trường em trước giờ phút chia tay là nơi tôi đã dành nhiều năm tuổi học trò của mình. Đây là nơi tôi đã gặp gỡ bạn bè, học hỏi và phát triển bản thân. Mỗi ngày, tôi đều thấy sự phát triển của chính mình thông qua những trải nghiệm mới mẻ mà trường đã mang lại cho tôi. <br/ > <br/ >Tuy nhiên, giờ phút chia tay đã đến gần. Tôi biết rằng sau khi rời khỏi trường này, cuộc sống của tôi sẽ thay đổi hoàn toàn. Nhưng dù cho cuộc sống sau này có mang lại những khó khăn hay thử thách gì, tôi sẽ luôn giữ trong lòng những kỷ niệm đẹp tại trường em trước giờ phút chia tay. <br/ > <br/ >2. Chủ đề đã chọn cần phải phù hợp với yêu cầu đầu vào. <br/ >- Chủ đề: "Tả cảnh trường em trước giờ phút chia tay" <br/ > <br/ >3. Không bao gồm nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết nên lạc quan và tích cực. <br/ >- Nội dung bài viết không chứa nội dung nhạy cảm và có một phong cách lạc quan và tích cực. <br/ > <br/ >4. Đầu ra nên tuân theo logic nhận thức của học sinh và nội dung nên đáng tin cậy và có căn cứ. <br/ >- Nội dung bài viết tuân theo logic nhận thức của học sinh và dựa trên trải nghiệm cá nhân của tác giả. <br/ > <br/ >5. Tuân theo định dạng đã chỉ định. Ngôn ngữ sử dụng nên ngắn gọn nhất có thể. <br/ >- Bài viết tuân theo định dạng yêu cầu với tiêu đề và phần chính rõ ràng. Ngôn ngữ sử dụng trong bài viết ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ ý nghĩa. <br/ > <br/ >6. Đảm bảo tính mạch lạc giữa các đoạn và liên quan đến thế giới thực, tránh lặp lại trong thiết kế đoạn văn. Trong phần cuối của dòng suy nghĩ, chú ý đến biểu đạt cảm xúc hoặc nh insights giác sáng tỏ. <br/ >