Chiến lược marketing cho sản phẩm tẩy tế bào chết cơ thể từ matcha trong giai đoạn suy thoái.
4
(222 votes)
Giới thiệu: Đề xuất chiến lược marketing phù hợp để quảng bá sản phẩm tẩy tế bào chết cơ thể làm từ matcha trong thị trường suy thoái hiện nay. <br/ > <br/ >Phần: <br/ > <br/ >① Phân tích nguyên nhân suy thoái của sản phẩm và thị trường. <br/ >② Xác định mục tiêu và đối tượng khách hàng cụ thể. <br/ >③ Đề xuất chiến lược quảng cáo, PR và kênh phân phối hợp lý. <br/ >④ Giải thích lí do chọn chiến lược này dựa trên ưu điểm của sản phẩm và nhu cầu của khách hàng. <br/ > <br/ >Kết luận: Việc áp dụng chiến lược marketing thông minh sẽ giúp sản phẩm tạo ra sức hút mới, thu hút khách hàng trong giai đoạn suy thoái.