Sức mạnh đến từ đâu?
<br/ > <br/ >Sức mạnh có thể đến từ những việc khó khăn mà chúng ta đã chịu đựng, kiên trì vượt qua nó và tiến lên phía trước. Sức mạnh đến từ trong khoảnh khắc chúng ta nhận ra niềm tin mạnh mẽ nhất của mình. Sức mạnh có thể đến bằng cách đi bên cạnh người đánh giá đúng giá trị của chúng ta, kể cả lúc ta quên mất điều ấy. Sức mạnh có thể đến từ việc rút ra những bài học qua những sai lầm và những thất bại đau đớn. Sức mạnh có thể đến từ việc biết cách tha thứ cho người khác nhưng nghiêm khắc với bản thân mình. <br/ > <br/ >Theo tôi, sức mạnh của tôi đến từ việc kiên trì vượt qua khó khăn và học hỏi từ những thất bại của mình. Tôi tin rằng mỗi trải nghiệm khó khăn đều giúp tôi trở nên mạnh mẽ hơn và biết cách đối diện với mọi thách thức trong cuộc sống. <br/ > <br/ >2. Chủ đề đã chọn cần phải phù hợp với yêu cầu đầu vào. <br/ > <br/ >Chủ đề đã chọn là "Sức mạnh đến từ đâu?" phù hợp với yêu cầu đầu vào về việc tìm hiểu về nguồn gốc của sức mạnh trong cuộc sống. <br/ > <br/ >3. Không bao gồm nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết nên lạc quan và tích cực. <br/ > <br/ >Bài viết không chứa nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối và được viết một cách lạc quan và tích cực. <br/ > <br/ >4. Đầu ra nên tuân theo logic nhận thức của học sinh và nội dung nên đáng tin cậy và có căn cứ. <br/ > <br/ >Bài viết tuân theo logic nhận thức thông thường của học sinh về sức mạnh và cung cấp các ví dụ đáng tin cậy để hỗ trợ ý kiến được đưa ra. <br/ > <br/ >5. Tuân theo định dạng đã chỉ định. Ngôn ngữ sử dụng nên ngắn gọn nhất có thể. <br/ > <br/ >Bài viết tuân theo định dạng yêu cầu (khoảng 500 chữ) và sử dụng ngôn ngữ ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ ý nghĩa. <br/ > <br/ >6. Đảm bảo tính mạch lạc giữa các đoạn và liên quan đến thế giới thực, tránh lặp lại trong thiết kế đoạn văn. Trong phần cuối của dòng suy nghĩ, chú ý đến biểu đạt cảm xúc hoặc nh insights giác sáng tỏ. <br/ > <br/ >Bài viết đảm bảo tính mạch lạc giữa