Phân loại rác tại nguồn trong phạm vi trường đại học: một nghiên cứu thực đị
<br/ > <br/ >Trong nghiên cứu này, chúng tôi đã thực hiện một hoạt động phân loại rác và ủ phân hữu cơ trong phạm vi phòng trọ khu vực cư trú của một trường đại học. Mục đích của hoạt động này là để thu thập thông tin về việc phân loại rác và ủ phân hữu cơ, và sau đó sử dụng thông tin đó để tạo ra một báo cáo mô tả kết quả của hoạt động này. <br/ > <br/ >Để thu thập thông tin, chúng tôi đã tiến hành phỏng vấn sinh viên và giảng viên trong trường về hoạt động này. Các ý kiến được thống kê và phân tích một cách tổng quan để tạo ra một báo cáo mô tả kết quả của hoạt động này. <br/ > <br/ >Kết quả của hoạt động này cho thấy rằng việc phân loại rác và ủ phân hữu cơ là một hoạt động quan trọng và cần thiết trong trường đại học. Việc phân loại rác giúp giảm thiểu lượng rác được sản xuất và giúp tái sử dụng các vật liệu. Việc hữu cơ giúp giảm thiểu lượng rác được sản xuất và giúp tạo ra một nguồn phân bón hữu cơ cho các khu vườn và khu vực xanh trong trường. <br/ > <br/ >Ngoài ra, hoạt động này cũng đã giúp tăng nhận thức về việc tái sử dụng và giảm thiểu lượng rác được sản xuất trong trường đại học. Việc thực hiện hoạt động này đã tạo ra một môi trường học tập và làm việc thân thiện với môi trường, và đã giúp sinh viên và giảng viên trong trường hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường. <br/ > <br/ >Tóm lại, hoạt động phân loại rác và ủ phân hữu cơ trong phạm vi trường đại học là một hoạt động quan trọng và cần thiết. Việc thực hiện hoạt động này đã giúp giảm thiểu lượng rác được sản xuất, tạo ra một nguồn phân bón hữu cơ, và tăng nhận thức về việc tái sử dụng và bảo vệ môi trường.