Bản Tự kiểm cá nhân
Trong học kỳ vừa qua, tôi, Cao Ngọc Thanh Thúy, học sinh lớp 8A tại trường Trung học Cơ sở Hoàng Đông, đã có những tiến bộ đáng kể trong nhiều khía cạnh. Trong bài viết này, tôi sẽ tự đánh giá bản thân về các ưu điểm, khuyết điểm và mục tiêu cá nhân của mình. Về ưu điểm, tôi đã tích cực tham gia vào các hoạt động của trường và lớp. Nhờ đó, tôi đã có cơ hội giao lưu, học hỏi và tạo mối quan hệ tốt với các bạn cùng lớp và các bạn trong trường. Điều này giúp tôi phát triển kỹ năng giao tiếp và hòa đồng với mọi người. Trong việc học tập, tôi đã nỗ lực hết mình và đạt được kết quả khả quan trong các môn học. Mặc dù kết quả không luôn như mong đợi, nhưng tôi hiểu rằng đó là sự cố gắng và lòng nhiệt huyết của mình trong quá trình học. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để nâng cao thành tích hơn nữa. Tuy nhiên, tôi cũng nhận ra rằng mình chưa thể hoà nhập hoàn toàn với lớp dù đã học chung 3 năm. Điều này là một thách thức đối với tôi, nhưng tôi cam kết sẽ nỗ lực hơn để tạo ra một môi trường học tập tích cực và hòa đồng. Tôi muốn trở thành một người bạn tốt và đồng đội đáng tin cậy cho mọi người. Tự xếp loại hạnh kiểm của mình, dựa trên đánh giá cá nhân, tôi tự đánh giá là loại khá. Tuy nhiên, tôi không dừng lại ở đó. Tôi luôn muốn phát triển và cải thiện bản thân. Mục tiêu cá nhân của tôi là phát triển cả về mặt học tập và đạo đức. Tôi mong muốn nhận được sự hỗ trợ và góp ý tích cực từ giáo viên để có thể tiến bộ hơn trong các khía cạnh này. Tôi sẽ cố gắng hơn để làm cho môi trường học tập trở nên tốt hơn và hòa đồng hơn. Trong kết thúc bức thư này, tôi xin gửi lời cảm ơn và trân trọng đến giáo viên chủ nhiệm lớp Phùng Tân Thành. Tôi hy vọng rằng với sự hỗ trợ của thầy/cô, tôi sẽ có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra. Trân trọng, Cao Ngọc Thanh Thúy