Cách biểu thị năng lực của học sinh
Giới thiệu: Bài viết này sẽ hướng dẫn cách biểu thị năng lực của học sinh thông qua các hành vi và bằng chứng cụ thể. Phần 1: Đạt được và biểu thị năng lực Học sinh có thể đạt được năng lực bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và đạt kết quả tốt trong học tập và hoạt động ngoại khóa. Họ có thể biểu thị năng lực của mình thông qua các thành tích và giải thưởng. Phần 2: Quan sát và lưu lại bằng chứng Học sinh có thể quan sát và lưu lại bằng chứng về năng lực của mình bằng cách ghi lại các thành tựu và phản hồi từ và bạn bè. Họ cũng có thể lưu lại các tài liệu và chứng chỉ liên quan đến năng lực của mình. Phần 3: Diễn giải và mô tả năng lực Học sinh có thể diễn giải và mô tả năng lực của mình bằng cách phân tích và giải thích các bằng chứng và thành tựu của mình. Họ có thể sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và dễ hiểu để mô tả năng lực của mình. Phần 4: Chỉ số hành vi và biểu thị năng lực Học sinh có thể biểu thị năng lực của mình thông qua các hành vi và biểu hiện cụ thể. Họ có thể "nói" về năng lực của mình, "viết" về các thành tựu và "làm" các hành động để chứng minh năng lực của mình. Họ cũng có thể "tạo ra" các biểu hiện hoặc cung cấp bằng chứng để chứng minh năng lực của mình. Kết luận: Học sinh có thể biểu thị năng lực của mình thông qua các hành vi và bằng chứng cụ thể. Họ có thể đạt được năng lực bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và đạt kết quả tốt trong học tập và hoạt động ngoại khóa. Họ có thể quan sát và lưu lại bằng chứng về năng lực của mình, diễn giải và mô tả năng lực của mình, và biểu thị năng lực của mình thông qua các hành vi và biểu hiện cụ thể.