Khảo sát về sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo tại Đại học Tài chính Ngân hàng TP.HCM
Sự hài lòng của sinh viên là một chỉ số quan trọng để đánh giá chất lượng đào tạo của các cơ sở giáo dục. Tại Đại học Tài chính Ngân hàng TP.HCM, việc khảo sát sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo là một hoạt động thường niên, nhằm mục tiêu thu thập ý kiến phản hồi từ sinh viên, từ đó đưa ra những giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng nhu cầu của xã hội và thị trường lao động. Bài viết này sẽ phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên, đồng thời đưa ra một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo tại Đại học Tài chính Ngân hàng TP.HCM. <br/ > <br/ >Khảo sát sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo là một hoạt động cần thiết để đánh giá hiệu quả của quá trình đào tạo, từ đó đưa ra những giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục. Đại học Tài chính Ngân hàng TP.HCM cần tiếp tục thực hiện các hoạt động khảo sát, thu thập ý kiến phản hồi từ sinh viên, đồng thời đưa ra những giải pháp phù hợp để nâng cao sự hài lòng của sinh viên, góp phần xây dựng một môi trường giáo dục chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội và thị trường lao động. <br/ >