Chiến lược định vị của AstraZeneca trong dòng thuốc tim mạch
Giới thiệu: AstraZeneca là một công ty dược phẩm nổi tiếng trong lĩnh vực thuốc tim mạch. Sản phẩm chủ lực của họ là Zestoretic, một sản phẩm có 4 chỉ định trong việc điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch và thận. Trong bài viết này, chúng ta sẽ phân tích chiến lược định vị của hai sản phẩm Zestril và Zestoretic của AstraZeneca. Phần 1: Chiến lược định vị của Zestril Zestril là một sản phẩm của AstraZeneca trong dòng thuốc tim mạch. Sản phẩm này được định vị như một lựa chọn hiệu quả trong việc kiểm soát huyết áp. Zestril không làm thay đổi mức kali và triglycerid trong máu, và có hiệu quả cao trên bệnh nhân tăng huyết áp chưa được kiểm soát trước đó. Ngoài ra, Zestril còn giúp làm thoái triển phì đại thất trái trên bệnh nhân tăng huyết áp. Chiến lược định vị của Zestril tập trung vào việc cung cấp một sản phẩm hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân tăng huyết áp. Phần 2: Chiến lược định vị của Zestoretic Zestoretic là một sản phẩm khác của AstraZeneca trong dòng thuốc tim mạch. Sản phẩm này được định vị như một lựa chọn duy nhất được Bộ Y tế chấp nhận có 4 chỉ định trong việc điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch và thận. Zestoretic không chỉ giúp kiểm soát huyết áp, mà còn giúp dự phòng sau nhồi máu cơ tim và ngăn ngừa biến chứng thận ở bệnh nhân tiểu đường. Chiến lược định vị của Zestoretic tập trung vào việc cung cấp một sản phẩm toàn diện và hiệu quả cho bệnh nhân tăng huyết áp kèm theo các vấn đề sức khỏe khác. Kết luận: AstraZeneca đã thành công trong việc định vị hai sản phẩm Zestril và Zestoretic thuốc tim mạch. Zestril được định vị như một sản phẩm hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân tăng huyết áp, trong khi Zestoretic được định vị như một sản phẩm toàn diện và hiệu quả cho bệnh nhân tăng huyết áp kèm theo các vấn đề sức khỏe khác. Chiến lược định vị của AstraZeneca trong dòng thuốc tim mạch đã giúp họ đạt được doanh thu hơn 500 ngàn USD vào năm 2011.