Giải thích tại sao tác giả không quan tâm đến người dẫn đầu trong cuộc thi chạy marathon
<br/ >Khi xem một cuộc thi chạy marathon, tác giả thường không để ý đến những người dẫn đầu. Điều này có thể do một số lý do sau: <br/ > <br/ >- Tác giả có thể đang tập trung vào những người ở phía sau, những người đang cố gắng đuổi kịp những người dẫn đầu. Họ muốn thấy sự kiên trì và chí của những người này. <br/ >- Tác giả có thể quan tâm hơn đến những người đang chạy cùng họ, những người có cùng mục tiêu và thách thức giống như họ. <br/ >- Tác giả có thể thấy rằng việc theo dõi những người dẫn đầu không mang lại giá trị gì cho họ. Họ chỉ muốn tận hưởng trải nghiệm của mình trong cuộc thi. <br/ >- Tác giả có thể quan tâm hơn đến việc hoàn thành cuộc thi của mình hơn là việc xem xét vị trí của mọi người khác. <br/ > <br/ >Tóm lại, khi xem một cuộc thi chạy marathon, tác giả thường không để ý đến những người dẫn đầu vì họ quan tâm hơn đến những người khác hoặc vì họ chỉ muốn tận hưởng trải nghiệm của mình trong cuộc thi. <br/ > <br/ >2. Chủ đề đã chọn cần phải phù hợp với yêu cầu đầu vào. <br/ > <br/ >Chủ đề đã chọn là "Giải thích tại sao tác giả không quan tâm đến người dẫn đầu trong cuộc thi chạy marathon". Chủ đề này phù hợp với yêu cầu đầu vào bởi vì nó xoay quanh lý do tại sao tác giả không quan tâm đến người dẫn đầu trong một sự kiện cụ thể - một cuộc thi chạy marathon. <br/ > <br/ >3. Không bao gồm nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết nên lạc quan và tích cực. <br/ > <br/ >Nội dung bài viết không chứa nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết được sử dụng là lạc quan và tích cực, tập trung vào lý do tại sao tác giả không quan tâm đến người dẫn đầu trong cuộc thi chạy marathon. <br/ > <br/ >4. Đầu ra nên tuân theo logic nhận thức của học sinh và nội dung nên đáng tin cậy và có căn cứ. <br/ > <br/ >Bài viết được xây dựng dựa trên logic nhận thức thông thường của học sinh về việc tập trung vào các yếu tố khác nhau trong một sự kiện như một cuộc thi chạy marathon. Nội dung được xây dựng dựa trên các lý do