**\x0a - "Thành lập và Phát triển Công ty Start-up: Một Quan điểm Cận cảnh"\x0a\x0a2. **
<br/ > <br/ > Quy trình Thành lập Công ty: <br/ > - Bước 1: Hiểu yêu cầu và xác định lĩnh vực hoạt động. <br/ > - Bước 2: Chọn tài liệu phù hợp và xuất nội dung tương ứng. <br/ > - Bước 3: Xem xét và điều chỉnh quy trình theo yêu cầu. <br/ > <br/ > Giới thiệu về Công ty: <br/ > - Giới thiệu cơ cấu tổ chức, số nhân viên phòng kế toán, loại hình hoạt động, và lĩnh vực kinh doanh. <br/ > <br/ > Báo cáo Tình hình TS, NV ngày Thành lập: <br/ > - Xuất báo cáo tình hình tài sản và nợ phải trả ngày thành lập công ty. <br/ > <br/ > Hoạt động Kinh doanh trong Tháng đầu tiên: <br/ > - Giới thiệu 5 hoạt động kinh doanh trong tháng đầu tiên với chi tiết ngày tháng và các nghiệp vụ liên quan. <br/ > <br/ > Chi tiết 5 Nghiệp vụ trên với Các tài khoản liên quan: <br/ > - Minh họa bằng chứng từ cho từng nghiệp vụ và chỉ ra các tài khoản có liên quan. <br/ > <br/ > Định khoản Kế toán cho 5 Nghiệp vụ trên và Tính số dư Tài khoản sau 1 Tháng hoạt động: <br/ > - Định khoản kế toán cho mỗi nghiệp vụ và tính số dư các tài khoản sau một tháng hoạt động. <br/ > <br/ > Lập Bảng Cân đối Tài khoản sau 1 Tháng hoạt động:** <br/ > - Xuất bảng cân đối tài khoản sau một tháng hoạt động để phản ánh tình hình tài chính của công ty. <br/ > <br/ >Lưu ý: <br/ >- Nội dung phải tuân theo yêu cầu của bài viết, không bao gồm nội dung nhạy cảm, lạc quan và tích cực. <br/ >- Tuân theo logic nhận thức của học sinh và đảm bảo tính mạch lạc giữa các đoạn văn. <br/ >- Đảm bảo tính đáng tin cậy và có căn cứ trong nội dung.