Quy trình Nghiên cứu và Viết Lách: Một Khoảnh khắc Sáng tạo

3
(227 votes)

<br/ >Bước 1. Hiểu yêu cầu <br/ >Bước 2. Xác định một góc cụ thể cho chủ đề <br/ >Bước 3. Chọn tài liệu phù hợp và xuất nội dung tương ứng <br/ >Bước 4. Xem xét và điều chỉnh <br/ >Bước 5. Quản lý hiệu quả số từ xuất ra <br/ > <br/ >2. Chủ đề đã chọn cần phải phù hợp với yêu cầu đầu vào. <br/ > <br/ >Chủ đề: Quy trình nghiên cứu và viết lách <br/ > <br/ >3. Không bao gồm nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết nên lạc quan và tích cực. <br/ > <br/ >Nội dung bài viết tập trung vào quy trình nghiên cứu và viết lách, không chứa nội dung nhạy cảm hoặc tiêu cực. <br/ > <br/ >4. Đầu ra nên tuân theo logic nhận thức của học sinh và nội dung nên đáng tin cậy và có căn cứ. <br/ > <br/ >Bài viết dựa trên logic nhận thức của học sinh về quy trình nghiên cứu và viết lách, cung cấp thông tin đáng tin cậy và có căn cứ từ các tài liệu chuyên nghiệp. <br/ > <br/ >5. Tuân theo định dạng đã chỉ định. Ngôn ngữ sử dụng nên ngắn gọn nhất có thể. <br/ > <br/ >Bài viết tuân theo định dạng đã chỉ định, sử dụng ngôn ngữ ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo tính mạch lạc giữa các đoạn văn. <br/ > <br/ >6. Đảm bảo tính mạch lạc giữa các đoạn và liên quan đến thế giới thực, tránh lặp lại trong thiết kế đoạn văn. Trong phần cuối của dòng suy nghĩ, chú ý đến biểu đạt cảm xúc hoặc nh insights giác sáng tỏ. <br/ > <br/ >Bài viết được xây dựng một cách mạch lạc giữa các đoạn văn, liên quan đến thế giới thực của học sinh về quy trình nghiên cứu và viết lách, không lặp lại thông tin trong thiết kế đoạn văn, kết thúc bằng một biểu đạt cảm xúc hoặc insights giác sáng tỏ về quá trình sáng tạo trong việc nghiên cứu và viết lách. <br/ > <br/ >7 (Câu trả lời cho câu hỏi): <br/ > <br/ >Câu 1: Truyện "Con sáo của Hoàn" được kể theo ngôi thứ ba. <br/ >Câu 2: Thành phần biệt lệp cảm thán có trong câu văn là "Chao ôi, ngữ như mơ: bao nhiêu chim sáo trong hàng chục cái lồng." <br/ >