Khảo sát mức độ hài lòng của học viên đối với chất lượng đào tạo tại trường lái xe

4
(207 votes)

Việc khảo sát mức độ hài lòng của học viên là một hoạt động quan trọng, mang tính chiến lược đối với sự phát triển bền vững của các trường lái xe. Thông qua việc đánh giá sự hài lòng của học viên, các trường lái xe có thể nắm bắt được điểm mạnh, điểm yếu của mình, từ đó có những điều chỉnh phù hợp để nâng cao chất lượng đào tạo, thu hút học viên và nâng cao uy tín của mình trên thị trường. <br/ > <br/ >Khảo sát mức độ hài lòng của học viên là một hoạt động cần được thực hiện thường xuyên và liên tục. Kết quả khảo sát sẽ là cơ sở quan trọng để trường lái xe đánh giá hiệu quả hoạt động, từ đó có những điều chỉnh phù hợp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của học viên. <br/ >