Những trái cây và hoa chưa kịp ra đời
<br/ >Trong bài viết này, tác giả sử dụng hai biện pháp tu từ để tạo ra một hình ảnh sinh động về những trái cây và hoa chưa kịp ra đời. Đầu tiên, tác giả sử dụng ẩn dụ khi so sánh những trái cây đang ngủ trong hạt mâm với những trái cây đang nấp dưới đát cày. Điều này giúp người đọc hình dung rõ hơn về tình trạng của những trái cây chưa kịp ra đời, tạo ra một cảm giác gần gũi và thực tế. <br/ > <br/ >Thứ hai, tác giả sử dụng ẩn dụ khi gọi tên những loài hoa chưa kịp mọc và những trái cây chưa kịp ra đời. Điều này giúp người đọc liên tưởng đến sự kỳ vọng và niềm vui khi chờ đợi sự ra đời của những trái cây và hoa mới. <br/ > <br/ >Tổng cộng, tác giả đã sử dụng hai biện pháp tu từ để tạo ra một hình ảnh sinh động và gần gũi về thế giới tự nhiên, giúp người đọc hiểu rõ hơn về sự kỳ vọng và niềm vui khi chờ đợi sự ra đời của những trái cây và hoa mới. <br/ > <br/ >2. Chủ đề đã chọn cần phải phù hợp với yêu cầu đầu vào. <br/ >Chủ đề đã chọn là "Những trái cây và hoa chưa kịp ra đời", phù hợp với yêu cầu đầu vào về việc chỉ ra hai biện pháp tu từ trong bốn dòng thơ. <br/ > <br/ >3. Không bao gồm nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết nên lạc quan và tích cực. <br/ >Bài viết không chứa nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết là lạc quan và tích cực, tập trung vào sự kỳ vọng và niềm vui khi chờ đợi sự ra đời của những trái cây và hoa mới. <br/ > <br/ >4. Đầu ra nên tuân theo logic nhận thức của học sinh và nội dung nên đáng tin cậy và có căn cứ. <br/ >Bài viết tuân theo logic nhận thức thông thường của học sinh khi thảo luận về việc chờ đợi sự ra đời của những trái cây và hoa mới. Nội dung đáng tin cậy dựa trên các biểu tượng tự nhiên được sử dụng trong bài thơ. <br/ > <br/ >5. Tuân theo định dạng đã chỉ định. Ngôn ngữ sử dụng nên ngắn gọn nhất có thể. <br/ >Bài viết tuân theo định dạng đã chỉ