Trái với hình ảnh "tan rã trên nhánh cây", việc sử dụng hình ảnh "trong cơn gió" giúp ông diễn tả cuộc sống đầy đủ và hy sinh tất cả cho mục tiêu lớn hơn cuộc sống cá nhân.
Trong câu chuyện "trong cơn gió", ông sử dụng hình ảnh "trong cơn gió" để diễn tả cuộc sống đầy đủ và hy sinh tất cả cho mục tiêu lớn hơn cuộc sống cá nhân. Ông muốn truyền đạt rằng cuộc sống không phải là một cuộc chơi, mà là một cuộc chiến để đạt được mục tiêu lớn hơn. Ông hy sinh tất cả những thứ mà mình có để đạt được mục tiêu của mình, và ông cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện khi đạt được mục tiêu đó. Tuy nhiên, hình ảnh "tan rã trên nhánh cây" cũng được sử dụng trong câu chuyện. Hình ảnh này nhấn mạnh vào sự tàn phá, vô ích và trống rỗng của cuộc sống. Ông cảm thấy rằng cuộc sống của mình không có ý nghĩa và không có mục tiêu lớn hơn. Ông cảm thấy như một chiếc lá rơi xuống đất, không có hướng đi và không có mục đích. Tuy nhiên, việc sử dụng cấu trúc so sánh "thà... còn hơn" giúp tăng cường sự ấn tượng và làm nổi bật khao khát sống đầy đủ, thậm chí khi phải đối mặt với đau đớn và tổn thất. Ông muốn truyền đạt rằng cuộc sống không phải là một cuộc chơi, mà là một cuộc chiến để đạt được mục tiêu lớn hơn. Ông hy sinh tất cả những thứ mà mình có để đạt được mục tiêu của mình, và ông cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện khi đạt được mục tiêu đó. Nói tóm lại, hình ảnh "trong cơn gió" và hình ảnh "tan rã trên nhánh cây" được sử dụng để diễn tả cuộc sống đầy đủ và hy sinh tất cả cho mục tiêu lớn hơn, và sự tàn phá, vô ích và trống rỗng của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sử dụng cấu trúc so sánh "thà... còn hơn" giúp tăng cường sự ấn tượng và làm nổi bật khao khát sống đầy đủ, thậm chí khi phải đối mặt với đau đớn và tổn thất.