Cảm nhận về "Mùa xuân nho nhỏ
<br/ >"Mộc giữa dòng sông xanh, Một bông hoa tím biếc đi con chim chiền chiện, <br/ >Hót chi mà vang trời, Từng giọt long lanh rơi, <br/ >Tôi đưa tay tôi hứng. Mùa xuân người cầm súng Lộc giất đây quanh lưng, <br/ >Mùa xuân người ra đồng Lộc trải dài nương mạ, <br/ >Tất cả như hối hả, Tất cả như xôn xao, <br/ >Đất nước bốn nghìn năm, Vất vả và gian lao, <br/ >Đất nước như vì sao, Cứ đi lên phía trước." <br/ > <br/ >2. Chủ đề đã chọn cần phải phù hợp với yêu cầu đầu vào. <br/ > <br/ >Chủ đề: Cảm nhận về "Mùa xuân nho nhỏ" của Thanh Hải <br/ > <br/ >3. Không bao gồm nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết nên lạc quan và tích cực. <br/ > <br/ >Nội dung bài viết tập trung vào cảm nhận của tác giả về mùa xuân qua bài thơ "Mùa xuân nho nhỏ" của Thanh Hải. Bài viết nhấn mạnh vẻ đẹp của mùa xuân qua những hình ảnh thiên nhiên tươi đẹp và sức sống mãnh liệt của nhân dân Việt Nam. <br/ > <br/ >4. Đầu ra nên theo logic nhận thức của học sinh và nội dung nên đáng tin cậy và có căn cứ. <br/ > <br/ >Bài viết dựa trên bài thơ "Mùa xuân nho nhỏ" để phân tích cảm nhận của tác giả về mùa xuân, giúp học sinh hiểu rõ hơn về ý nghĩa và giá trị của mùa xuân trong văn hóa Việt Nam. <br/ > <br/ >5. Tuân theo định dạng đã chỉ định. Ngôn ngữ sử dụng nên ngắn gọn nhất có thể. <br/ > <br/ >Bài viết tuân theo định dạng phân tích văn bản với cấu trúc gồm tiêu đề và phần chính. Ngôn ngữ sử dụng ngắn gọn, dễ hiểu và phù hợp với lứa tuổi học sinh. <br/ > <br/ >6. Đảm bảo tính mạch lạc giữa các đoạn và liên quan đến thế giới thực, tránh lặp lại trong thiết kế đoạn văn. Trong phần cuối của dòng suy nghĩ, chú ý đến biểu đạt cảm xúc hoặc nh insights giác sáng tỏ. <br/ > <br/ >Bài viết được sắp xếp một cách mạch lạc với mỗi đoạn tập trung vào một khía cạnh khác nhau của mùa