Khiếu nại khi mua hàng hỏng

4
(214 votes)

Kính gửi, Tôi đã mua một sản phẩm hỏng từ cửa hàng của bạn vào ngày 10 tháng 3 năm 2023. Sản phẩm đó là một bộ giày cao gót màu đen, được mua trực tuyến trên trang web của bạn. Khi tôi nhận được bộ giày, tôi đã nhận ra rằng một trong những giày bị hỏng. Cụ thể, phần đế của giày bị mẻ và không thể sử dụng được. Tôi rất thất vọng và muốn yêu cầu sự giúp đỡ từ bạn. Tôi yêu cầu bạn xem xét và giải quyết vấn đề này. Tôi mong muốn được đổi bộ giày hỏng này với một bộ giày mới hoàn chỉnh hoặc nhận lại tiền mua hàng. Tôi tin rằng đây là một yêu cầu hợp lý và tôi hy vọng bạn sẽ giải quyết nó một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc thư của tôi. Tôi mong muốn được nghe phản hồi từ bạn về vấn đề này. Trân trọng, [Your Name]