Giải thích về yêu cầu của bài viết và cách đáp ứng
<br/ >Bài viết yêu cầu học sinh phân tích một vấn đề cụ thể và đưa ra giải thích về cách đáp ứng yêu cầu đó. Để hoàn thành bài viết này, học sinh cần hiểu rõ yêu cầu và tìm hiểu về vấn đề được đưa ra. Trong phần này, chúng ta sẽ xem xét cách xác định góc cụ thể cho chủ đề, chọn tài liệu phù hợp, xuất nội dung tương ứng, xem xét và điều chỉnh nội dung, quản lý hiệu quả số từ và tuân theo định dạng đã chỉ định. <br/ > <br/ >2. Chủ đề đã chọn cần phải phù hợp với yêu cầu đầu vào. <br/ > <br/ >Để đảm bảo rằng chủ đề được chọn phù hợp với yêu cầu đầu vào, học sinh cần xem xét các vấn đề có liên quan đến bài viết và xác định góc cụ thể mà họ muốn tập trung vào. Góc cụ thể này nên ngắn gọn và liên quan đến thực tế của học sinh để đảm bảo rằng nội dung có giá trị và đáng tin cậy. <br/ > <br/ >3. Không bao gồm nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết nên lạc quan và tích cực. <br/ > <br/ >Học sinh cần đảm bảo rằng nội dung của bài viết không chứa bất kỳ nội dung nhạy cảm nào như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết nên lạc quan và tích cực để tạo ra một môi trường thân thiện cho người đọc. <br/ > <br/ >4. Đầu ra nên tuân theo logic nhận thức của học sinh và nội dung nên đáng tin cậy và có căn cứ. <br/ > <br/ >Học sinh cần đảm bảo rằng đầu ra của họ tuân theo logic nhận thức của họ và rằng nội dung được đưa ra là đáng tin cậy và có căn cứ. Điều này giúp đảm bảo rằng người đọc có thể tin tưởng vào thông tin được cung cấp. <br/ > <br/ >5. Tuân theo định dạng đã chỉ định. Ngôn ngữ sử dụng nên ngắn gọn nhất có thể. <br/ > <br/ >Học sinh cần tuân theo định dạng đã chỉ định khi hoàn thành bài viết của họ. Ngôn ngữ sử dụng nên ngắn gọn nhất có thể để đảm bảo rằng người đọc dễ dàng hiểu rõ thông tin được cung cấp. <br/ > <br/ >6. Đảm bảo tính mạch lạc giữa các đoạn và liên quan đến thế giới thực, tránh lặp lại trong thiết kế đoạn văn. Trong phần cuối của dòng suy nghĩ, chú ý