Cảm nhận và thông điệp trong văn bả
Trong văn bản, câu 4 đặt ra câu hỏi về cảm nhận của người đọc trước hành động trông bông của ông gia. Câu hỏi này yêu cầu người đọc suy ngẫm về cảm xúc và suy nghĩ của mình khi đọc về hành động này. Câu 5 yêu cầu người đọc tìm ra thông điệp quan trọng nhất trong văn bản và giải thích vì sao nó có ý nghĩa với họ. Để trả lời câu 4, người đọc cần phải suy nghĩ về cảm xúc và suy nghĩ của mình khi đọc về hành động trông bông của ông gia. Họ có thể cảm thấy ngạc nhiên, xúc động hoặc có bất kỳ cảm xúc nào khác. Câu hỏi này giúp người đọc kết nối với nhân vật và hành động trong văn bản, tạo ra sự đồng cảm và thấu hiểu. Để trả lời câu 5, người đọc cần phải phân tích và đánh giá thông điệp quan trọng nhất trong văn bản. Thông điệp này có thể là một bài học, một thông điệp về cuộc sống hoặc bất kỳ ý nghĩa nào khác mà người đọc cảm nhận được. Người đọc cần giải thích vì sao thông điệp này có ý nghĩa với họ, dựa trên trải nghiệm cá nhân, giá trị và quan điểm của mình. Tóm lại, câu 4 yêu cầu người đọc suy ngẫm về cảm xúc và suy nghĩ của mình khi đọc về hành động trông bông của ông gia, trong khi câu 5 yêu cầu người đọc tìm ra và giải thích thông điệp quan trọng nhất trong văn bản. Cả hai câu hỏi này giúp người đọc kết nối với văn bản và suy ngẫm về các khía cạnh khác nhau của nó.