TH true MILK - Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất

4
(285 votes)

TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác để đứng thứ hai trong “Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất” - ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa tại khu vực thành thị. Năm 2022, không chỉ sữa tươi TH true MILK được vinh danh là sản phẩm sữa tươi sạch được người tiêu dùng tin yêu nhiều năm qua mà còn đánh dấu lần đầu tiên các sản phẩm sữa hạt và đồ uống tốt cho sức khỏe (nước tinh khiết và nước uống sữa trái cây) được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. Theo báo cáo Vietnam Brand Footprint 2023, TH tiếp tục tiên phong trong “Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất”. Đặc biệt, các sản phẩm của TH được lựa chọn để đại diện Việt Nam tham dự các sự kiện ngoại giao quốc tế, nhận được sự tin tưởng của các quan chức cao cấp và được giới thiệu tới đại biểu quốc tế. Trong hành trình kinh doanh thương mại điện tử, TH trở thành thương hiệu đầu tiên trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh mở kênh bán hàng trên Tiktok Shop và triển khai livestream bán hàng từ 9/2022. Giai đoạn vừa qua đánh dấu sự ra mắt và hoạt động mạnh mẽ của các cửa hàng TH true mart online trên các sàn thương mại điện tử lớn nhất.