Understanding the Different School Tools: What They Are and How They Are Used
Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các công cụ trong trường học và cách chúng được sử dụng. Chúng ta sẽ tập trung vào ba công cụ chính: cái gì đây, cái gì đang làm và cái gì đang làm gì. 1. Cái gì đây? (1, 3.5. 6. 9. I D) Câu hỏi này thường được đặt ra khi chúng ta gặp phải một công cụ mới. Để hiểu rõ hơn về công cụ này, chúng ta cần xem xét các đặc điểm và chức năng của nó. Điều này giúp chúng ta nhận ra công dụng của công cụ và cách sử dụng nó trong việc học tập. 2. Cái gì đang làm? (8) (12) Khi chúng ta nhìn thấy một người đang sử dụng một công cụ, chúng ta có thể tự hỏi công cụ đó đang được sử dụng để làm gì. Điều này đòi hỏi chúng ta phải quan sát và suy nghĩ về mục đích sử dụng của công cụ đó. Ví dụ, nếu chúng ta thấy một người đang sử dụng một công cụ để vẽ một hình tròn, chúng ta có thể kết luận rằng công cụ đó được sử dụng để vẽ hình tròn. 3. Cái gì đang làm gì? (2) (a)/(1)GOV? Khi chúng ta nhìn thấy một nhóm người sử dụng một công cụ, chúng ta có thể tự hỏi công cụ đó đang được sử dụng để làm gì. Điều này đòi hỏi chúng ta phải quan sát và suy nghĩ về mục đích sử dụng của công cụ đó trong ngữ cảnh nhóm. Ví dụ, nếu chúng ta thấy một nhóm người sử dụng một công cụ để viết lên bảng, chúng ta có thể kết luận rằng công cụ đó được sử dụng để viết lên bảng. 4. Cái gì đây? (5) Câu hỏi này thường được đặt ra khi chúng ta gặp phải một công cụ mới trong trường học. Để hiểu rõ hơn về công cụ này, chúng ta cần xem xét các đặc điểm và chức năng của nó. Điều này giúp chúng ta nhận ra công dụng của công cụ và cách sử dụng nó trong việc học tập. Ví dụ, nếu chúng ta thấy một công cụ được sử dụng để vẽ một hình tròn, chúng ta có thể kết luận rằng công cụ đó được sử dụng để vẽ hình tròn. 5. Cái gì đây? (9) Câu hỏi này thường được đặt ra khi chúng ta gặp phải một công cụ mới trong trường học. Để hiểu rõ hơn về công cụ này, chúng ta cần xem xét các đặc điểm và chức năng của nó. Điều này giúp chúng ta nhận ra công dụng của công cụ và cách sử dụng nó trong việc học tập. Ví dụ, nếu chúng ta thấy một công cụ được sử dụng để đựng bút, chì, chúng ta có thể kết luận rằng công cụ đó được sử dụng để đựng bút, chì. 6. Cái gì đây? (6) Câu hỏi này thường được đặt ra khi chúng ta gặp phải một công cụ mới trong trường học. Để hiểu rõ hơn về công cụ này, chúng ta cần xem xét các đặc điểm và chức năng của nó. Điều này giúp chúng ta nhận ra công dụng của công cụ và cách sử dụng nó trong việc học tập. Ví dụ, nếu chúng ta thấy một công cụ được sử dụng để xóa từ hoặc hình ảnh đã được viết, chúng ta có thể kết luận rằng công cụ đó được sử dụng để xóa từ hoặc hình ảnh đã được viết. Trên đây là một số ví dụ về các công cụ trong trường học và cách chúng được sử dụng. Hi vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã có thể hiểu rõ hơn về các công cụ này và cách sử dụng chúng trong việc học tập.