Nghiên cứu về bộ giáo dục trong chương trình giảng dậy mới 2018 về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh

4
(281 votes)

I. Giới thiệu về chương trình giảng dậy mới 2018 - Mô tả tổng quan về chương trình giảng dậy mới 2018 và mục tiêu của nó - Giới thiệu về vai trò của kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong chương trình giảng dậy mới II. Nghiên cứu về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong chương trình giảng dậy mới 2018 - Tổng quan về nghiên cứu đã được thực hiện về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong chương trình giảng dậy mới - Phân tích kết quả của các nghiên cứu trước đây và nhận định về hiệu quả của chương trình giảng dậy mới đối với kỹ năng giao tiếp tiếng Anh III. Phân tích bộ giáo dục trong chương trình giảng dậy mới 2018 về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh - Đánh giá các phương pháp và tài liệu giảng dạy kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong chương trình giảng dậy mới - Xác định những điểm mạnh và điểm yếu của bộ giáo dục trong chương trình giảng dậy mới đối với kỹ năng giao tiếp tiếng Anh IV. Đề xuất cải tiến và khuyến nghị - Đề xuất các biện pháp cải tiến bộ giáo dục trong chương trình giảng dậy mới để nâng cao hiệu quả kỹ năng giao tiếp tiếng Anh - Khuyến nghị các phương pháp và tài liệu giảng dạy kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong chương trình giảng dậy mới V. Kết luận - Tóm tắt lại những điểm chính đã được trình bày trong bài nghiên cứu - Đưa ra nhận định cuối cùng về hiệu quả của bộ giáo dục trong chương trình giảng dậy mới đối với kỹ năng giao tiếp tiếng Anh Lưu ý: Dàn ý trên chỉ là một gợi ý ban đầu và có thể được điều chỉnh và bổ sung thêm trong quá trình viết bài.