Trải nghiệm học hành và sự chủ quan của sinh viên
4
(185 votes)
Giới thiệu: Bài viết này tóm tắt về trải nghiệm học hành của một sinh viên và nhận thức về sự chủ quan trong quá trình học tập. Phần: ① Phần đầu tiên: Sinh viên ban đầu không chú ý đến việc học và thường xuyên bị phạt. Tuy nhiên, sau một cuộc thi, sinh viên nhận ra tầm quan trọng của việc học. ② Phần thứ hai: Sinh viên nhận thức rằng việc học là một trách nhiệm và không thể chủ quan. Họ nhận ra rằng việc chủ quan chỉ dẫn đến kết quả không tốt. ③ Phần thứ ba: Trải qua những trải nghiệm này, sinh viên nhận thức được vai trò của giám sát và sự quan tâm của người lớn trong quá trình học tập. Kết luận: Trải nghiệm học hành của sinh viên này đã giúp họ nhận thức về sự chủ quan và tầm quan trọng của việc học.