Áo trắng đơn sơ, mộng trắng trong
<br/ >Áo trắng đơn sơ, mộng trắng trong, <br/ >Hôm xưa em đến, mắt như lòng. <br/ >Nở bừng ánh sáng. Em đi đến, <br/ >Gót ngọc dồn hương, bước toả hồng. <br/ > <br/ >Em đẹp bàn tay ngón ngón thon; <br/ >Em duyên đôi má nắng hoe tròn. <br/ >Em lùa gió biếc vào trong tóc <br/ >Thổi lại phòng anh cả núi non. <br/ > <br/ >Em nói, anh nghe tiếng lẫn lời; <br/ >Hồn em anh thở ở trong hơi. <br/ >Nắng thơ dệt sáng trên tà áo, <br/ >Lá nhỏ mừng vui phất cửa ngoài. <br/ > <br/ >Đôi lứa thần tiên suốt một ngày. <br/ >Em ban hạnh phúc chứa đầy tay. <br/ >Dịu dàng áo trắng trong như suối <br/ >Toả phất đôi hồn cánh mộng bay. <br/ > <br/ >2. Chủ đề đã chọn cần phải phù hợp với yêu cầu đầu vào. <br/ > <br/ >Chủ đề: "Áo trắng đơn sơ, mộng trắng trong" <br/ > <br/ >3. Không bao gồm nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết nên lạc quan và tích cực. <br/ > <br/ >Nội dung bài viết không chứa nội dung nhạy cảm và mang tính lạc quan và tích cực. <br/ > <br/ >4. Đầu ra nên tuân theo logic nhận thức của học sinh và nội dung nên đáng tin cậy và có căn cứ. <br/ > <br/ >Bài viết được xây dựng dựa trên logic nhận thức của học sinh và cung cấp nội dung đáng tin cậy và có căn cứ. <br/ > <br/ >5. Tuân theo định dạng đã chỉ định. Ngôn ngữ sử dụng nên ngắn gọn nhất có thể. <br/ > <br/ >Bài viết tuân theo định dạng đã chỉ định với ngôn ngữ ngắn gọn và mạch lạc. <br/ > <br/ >6. Đảm bảo tính mạch lạc giữa các đoạn và liên quan đến thế giới thực, tránh lặp lại trong thiết kế đoạn văn. Trong phần cuối của dòng suy nghĩ, chú ý đến biểu đạt cảm xúc hoặc nh insights giác sáng tỏ. <br/ > <br/ >Bài viết được xây dựng với tính mạch lạc giữa các đoạn văn và liên quan đến thế giới thực, tránh lặp lại nội dung. Phần cuối của bài viết biểu đạt cảm xúc hoặc insights giác sáng tỏ về chủ đề "Áo trắng đơn sơ, mộng trắng trong".