Cảm xúc và suy nghĩ khi được bầu chọn học sinh tiêu biểu

4
(298 votes)

<br/ >Khi được bầu chọn học sinh tiêu biểu, em cảm thấy rất tự hào và xúc động. Em không chỉ được nhận biết vì những thành tựu mà em đã đạt được, mà còn được biết rằng em đã tạo ra ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng trường. Em cảm thấy trách nhiệm nặng nề khi được sự tin tưởng này và hứa sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đạt được những mục tiêu của mình. <br/ > <br/ >Em cũng nhận ra rằng việc được bầu chọn học sinh tiêu biểu không chỉ là một phần thưởng cho những nỗ lực của em, mà còn là một gợi ý cho em về những gì em có thể đạt được trong tương lai. Em sẽ tiếp tục cố gắng học hỏi và phát triển bản thân mình để trở thành một người có ảnh hưởng tích cực trong xã hội. <br/ > <br/ >Em rất trân trọng sự tin tưởng của mọi người và hứa sẽ không làm mất lòng họ. Em sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ, học hỏi và phát triển bản thân mình để trở thành một người có ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng trường. <br/ > <br/ >2. Chủ đề đã chọn cần phải phù hợp với yêu cầu đầu vào. <br/ >Chủ đề: Cảm xúc và suy nghĩ khi được bầu chọn học sinh tiêu biểu <br/ > <br/ >3. Không bao gồm nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết nên lạc quan và tích cực. <br/ >Nội dung bài viết không chứa nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết là lạc quan và tích cực. <br/ > <br/ >4. Đầu ra nên tuân theo logic nhận thức của học sinh và nội dung nên đáng tin cậy và có căn cứ. <br/ >Đầu ra tuân theo logic nhận thức của học sinh và nội dung đáng tin cậy dựa trên trải nghiệm cá nhân của em khi được bầu chọn học sinh tiêu biểu. <br/ > <br/ >5. Tuân theo định dạng đã chỉ định. Ngôn ngữ sử dụng nên ngắn gọn nhất có thể. <br/ >Đầu ra tuân theo định dạng đã chỉ định với ngôn ngữ sử dụng ngắn gọn nhất có thể. <br/ > <br/ >6. Đảm bảo tính mạch lạc giữa các đoạn và liên quan đến thế giới thực, tránh lặp lại trong thiết kế đoạn văn. Trong phần cuối của dòng suy nghĩ, chú ý đến biểu đạt cảm xúc hoặc nh insights giác