Tổ chức và quản lý: Quá trình triển khai kế hoạch

4
(236 votes)

Giới thiệu: Tổ chức và quản lý là quá trình quan trọng trong việc triển khai kế hoạch của một tổ chức. Nó bao gồm việc phân bổ và sắp xếp nguồn lực con người để đạt được mục tiêu của tổ chức. Phần: ① Phần đầu tiên: Tổ chức là quá trình triển khai kế hoạch ② Phần thứ hai: Quản lý là chức năng của quá trình quản lý ③ Phần thứ ba: Phân bổ và sắp xếp nguồn lực con người Kết luận: Tổ chức và quản lý là hai khía cạnh quan trọng trong việc thực hiện kế hoạch của một tổ chức. Để đạt được thành công, cần phải có sự phối hợp giữa tổ chức và quản lý để phân bổ và sắp xếp nguồn lực con người một cách hiệu quả.