Tạo mâu thuẫn nhận thức giữa cái đã biết và chưa biết trong việc so sánh số thập phân

3
(192 votes)

Giới thiệu: Bài viết này sẽ tạo ra mâu thuẫn nhận thức giữa cái đã biết và chưa biết trong việc so sánh số thập phân. Chúng ta sẽ xem xét hai tình huống khác nhau để hiểu rõ hơn về mâu thuẫn này. Phần: ① Phần đầu tiên: So sánh số thập phân có phần nguyên khác nhau ② Phần thứ hai: So sánh số thập phân có phần nguyên bằng nhau Kết luận: Tình huống so sánh số thập phân có thể tạo ra mâu thuẫn nhận thức giữa cái đã biết và chưa biết. Điều này giúp học sinh nhận ra sự khác biệt giữa số tự nhiên và số thập phân và những tính chất riêng của chúng.