Trách nhiệm của bản thân trong việc xây dựng môi trường trường học và địa phương\x0a- Nội dung:
<br/ >Ở trường học và địa phương của chúng ta, mỗi người đều có trách nhiệm trong việc xây dựng một môi trường tốt đẹp và lành mạnh. Trách nhiệm này không chỉ thuộc về giáo viên, nhà quản lý trường học hay chính quyền địa phương mà còn thuộc về mỗi một thành viên trong cộng đồng. <br/ > <br/ >Trước hết, trách nhiệm lớn nhất thuộc về bản thân mỗi em. Chúng ta cần phải tuân thủ các quy tắc và quy định tại trường học, như không gianh đua, không làm mất vệ sinh chung hoặc phá hoại tài sản công cộng. Ngoài ra, chúng ta cũng cần phải tôn trọng người khác, giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn và tham gia các hoạt động xã hội để tạo ra một môi trường hòa bình và thân thiện. <br/ > <br/ >Tiếp theo là trách nhiệm của cha mẹ và gia đình. Họ cần phải giáo dục con cái về tầm quan trọng của việc xây dựng một môi trường tốt đẹp tại trường học và địa phương. Họ cũng cần phải tham gia các hoạt động xã hội, như các cuộc họp phụ huynh hoặc các chương trình giáo dục cộng đồng, để đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. <br/ > <br/ >Cuối cùng là trách nhiệm của chính quyền địa phương và nhà quản lý trường học. Họ cần phải tạo ra một môi trường an toàn và lành mạnh cho học sinh bằng cách cung cấp cơ sở vật chất tốt nhất có thể, đảm bảo an ninh trật tự tại trường học và tổ chức các chương trình giáo dục để nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội của mọi người. <br/ > <br/ >Tóm lại, xây dựng một môi trường tốt đẹp tại trường học và địa phương là trách nhiệm chung của mọi người. Mỗi em có vai trò riêng trong việc tạo ra một môi trường hòa bình, thân thiện và phát triển cho tất cả mọi người. <br/ > <br/ >2. Chủ đề đã chọn phù hợp với yêu cầu đầu vào. <br/ >- Đúng <br/ > <br/ >3. Không bao gồm nội dung nhạy cảm. <br/ >- Đúng <br/ > <br/ >4. Đầu ra tuân theo logic nhận thức của học sinh. <br/ >- Đúng <br/ > <br/ >5. Tuân theo định dạng đã chỉ định. <br/ >- Đúng <br/ > <br/ >6. Tính mạch lạc giữa các đoạn văn. <br/ >- Đúng