Tiểu luận nghiên cứu
Một bài luận nghiên cứu là một loại văn bản học thuật bao gồm nghiên cứu chuyên sâu, phân tích, giải thích và lập luận có thể kiểm chứng hoặc trích dẫn. Các bài luận nghiên cứu thường là những bài tập dài hơn và có định hướng chi tiết, không chỉ kỹ năng viết mà còn cả khả năng tiến hành nghiên cứu học thuật của bạn. Học sinh tham gia viết nghiên cứu có xu hướng phát triển kiến thức vững chắc về các chủ đề và khả năng phân tích các nguồn gốc chủ đề phức tạp và viết chúng ra theo một quy trình có trật tự và hợp lý.
Question. AI tập trung vào việc cung cấp các bài luận nghiên cứu xuất phát từ sự hiểu biết sâu sắc về các chủ đề. Chúng tôi giúp thực hiện nghiên cứu sơ bộ, cung cấp các đề cương sâu rộng, viết các bài luận nghiên cứu một cách thành thạo và mang lại cho bạn động lực học thuật để mở rộng quy mô theo đuổi học tập của bạn.
Kỹ Năng Ứng Phó Với Căng Thẳng và Tạo Động Lực Trong Học Tập ##
1. Hiểu Biết Về Căng Thẳng và Áp Lực Trong Học Tập Căng thẳng và áp lực là những vấn đề phổ biến mà học sinh thường gặp trong quá trình học tập. Căng thẳng có thể xuất phát từ nhiều nguồn, bao gồm cả áp lực từ gia đình, bạn bè, và bản thân. Việc hiểu rõ về nguyên nhân và tác động của căng thẳng là bước đầu tiên để có thể tìm ra cách giải quyết hiệu quả. 2. Kỹ Năng Ứng Phó Với Căng Thẳng 2.1. Xác định Nguồn Căng Thẳng Đầu tiên, học sinh cần xác định được nguồn gốc của căng thẳng. Điều này có thể bao gồm việc nhận diện các yếu tố gây ra căng thẳng như kỳ thi, dự án lớn, hoặc các hoạt động ngoại khóa. 2.2. Sử Dụng Kỹ Năng Thư Giãn Thư giãn là một trong những kỹ năng quan trọng để đối phó với căng thẳng. Các phương pháp thư giãn như tập thể dục, thiền định, và nghỉ ngơi đều có thể giúp giảm bớt căng thẳng và cải thiện tâm trạng. 2.3. Thiết Lập Kế Hoạch và Tạo Động Lực Thiết lập một kế hoạch chi tiết và thực hiện nó một cách hiệu quả có thể giúp học sinh giảm bớt áp lực. Kế hoạch này nên bao gồm các mục tiêu cụ thể và thời hạn để hoàn thành chúng. Khi đạt được các mục tiêu này, học sinh sẽ cảm thấy tự hào và được động lực để tiếp tục học tập. 3. Tạo Động Lực Trong Học Tập 3.1. Tìm Hiểu Năng Suất Cá Thức Mỗi học sinh có một cách thức khác nhau để cảm nhận và xử lý căng thẳng. Việc tìm hiểu và phát triển năng suất cá thể là một bước đi quan trọng để tạo động lực. Điều này có thể bao gồm việc tìm ra những hoạt động mà học sinh cảm thấy hứng thú và thoải mái với chúng. 3.2. Tạo Môi Trường Học Tập Thoải Mãn Môi trường học tập thoải mái và hỗ trợ có thể tạo động lực cho học sinh. Học sinh nên tìm cách tạo ra một không gian học tập riêng, nơi họ có thể tập trung và cảm thấy thoải mái. 3.3. Học Hỏa và Học Hữu Học hỏa và học hữu là hai phương pháp quan trọng để tạo động lực. Học hỏa giúp học sinh học hỏi từ những thất bại và thành công trong quá khứ, trong khi học hữu giúp học sinh học hỏi từ những người xung quanh và chia sẻ kinh nghiệm. 4. Chia Sẻ Kết Quả 4.1. Chia Sẻ Thành Công Khi học sinh vượt qua các thử thách và đạt được các mục tiêu, họ nên chia sẻ thành công của mình với gia đình, bạn bè và thầy cô. Việc chia sẻ thành công không chỉ giúp học sinh cảm thấy tự hào mà còn tạo động lực để tiếp tục học tập. 4.2. Học Hỏa Từ Những Người Xung Quanh Học sinh nên tìm cách học hỏi từ những người xung quanh, bao gồm cả thầy cô, bạn bè và gia đình. Việc chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ người khác có thể giúp học sinh phát triển kỹ năng và tạo động lực trong học tập. 5. Kết Luận Kỹ năng ứng phó với căng thẳng và tạo động lực trong học tập là những kỹ năng quan trọng để học sinh phát triển và thành công. Bằng cách hiểu rõ về nguồn gốc của căng thẳng, sử dụng các phương pháp thư giãn, và tạo động lực, học sinh có thể vượt qua các thử thách và đạt được thành công trong học tập. Chia sẻ kết quả và học hỏi từ người khác cũng là những bước đi quan trọng để phát triển và tạo động lực trong học tập.
Di Chuyển Nguồn Lực Lao Động Xuyên Quốc Gia: Những Thách Thức và Cơ Hội" ###
Di chuyển nguồn lực lao động xuyên quốc gia là một hiện tượng ngày càng phổ biến trong thế giới hiện đại, phản ánh sự kết hợp chặt chẽ giữa kinh tế và văn hóa trên toàn cầu. Các hình thức di chuyển này bao gồm làm việc cho công ty đa quốc gia (được cử đi), di cư, du học và định cư. Mỗi hình thức đều mang lại những thách thức và cơ hội riêng, ảnh hưởng đến đời sống và sự phát triển của người lao động. 1. Làm Việc Cho Công Ty Đa Quốc Gia (Được Cử Đi) Làm việc cho công ty đa quốc gia là một hình thức di chuyển nguồn lực lao động phổ biến, giúp người lao động có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế. Điều này không chỉ mở rộng kiến thức và kỹ năng mà còn giúp họ tiếp cận với các thị trường mới. Tuy nhiên, thách thức lớn là sự chênh lệch về văn hóa và ngôn ngữ, đòi hỏi người lao động phải thích nghi nhanh chóng và linh hoạt. 2. Di cư Di cư là một hình thức di chuyển nguồn lực lao động nhằm tìm kiếm cơ hội kinh tế tốt hơn hoặc để tránh xung đột. Di cư có thể là tạm thời hoặc vĩnh viễn, và thường liên quan đến việc tìm kiếm công việc, học tập hoặc điều kiện sống tốt hơn. Thách thức chính của di cư là sự thiếu ổn định về mặt pháp lý và xã hội, cũng như nguy cơ bị khai thác lao động. 3. Du Học Du học là một hình thức di chuyển nguồn lực lao động nhằm nâng cao trình độ học vấn và kỹ năng. Du học không chỉ mở rộng kiến thức mà còn giúp người lao động xây dựng mạng lưới quan hệ quốc tế. Tuy nhiên, thách thức lớn là chi phí cao và áp lực học tập, đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm cao độ. 4. Định Cư Định cư là hình thức di chuyển lâu dài nhằm tìm kiếm cơ hội kinh tế và sự ổn định về mặt pháp lý. Điều này thường liên quan đến việc tìm kiếm công việc lâu dài, kết hôn và sinh sống tại quốc gia tiếp nhận. Thách thức chính của định cư là sự chênh lệch về văn hóa và ngôn ngữ, cũng như các quy định pháp lý phức tạp về cư trú và lao động. Kết Luận Di chuyển nguồn lực lao động xuyên quốc gia mang lại nhiều cơ hội và thách thức cho người lao động. Mỗi hình thức di chuyển đều yêu cầu sự linh hoạt, kiên trì và quyết tâm cao độ để vượt qua các thách thức và tận dụng các cơ hội. Trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc hiểu và nắm bắt các hình thức di chuyển này trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, giúp người lao động có thể phát triển và thành công trong môi trường quốc tế. Gợi Ý Cảm Xúc và Nhìn Sáng Tố Di chuyển nguồn lực lao động xuyên quốc gia không chỉ là một xu hướng kinh tế mà còn là một cuộc phiêu lưu đầy thách thức và cơ hội. Mỗi hình thức di chuyển đều yêu cầu sự kiên trì, quyết tâm và khả năng thích nghi cao độ. Điều này không chỉ giúp người lao động phát triển bản thân mà còn đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu.
Ý nghĩa và tầm quan trọng của Ngày Nhà giáo viên - 20/11
Ngày Nhà giáo viên, được tổ chức vào ngày 20 tháng 11 hàng năm, là một sự kiện quan trọng để tôn vinh và cảm ơn những đóng góp to lớn của giáo viên trong xã hội. Ngày này không chỉ là dịp để chúng ta thể hiện lòng biết ơn và sự tôn trọng đối với những người đã cống hiến cho sự phát triển của thế hệ trẻ, mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhau suy ngẫm về vai trò quan trọng của giáo viên trong việc hình thành và phát triển con người. Giáo viên không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người hướng dẫn, động viên và giúp đỡ học sinh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Họ đóng vai trò như những người thầy mẫu mực, những người truyền cảm hứng và những người bảo vệ giá trị văn hóa. Thông qua sự tận tâm và lòng nhiệt huyết, giáo viên đã và đang đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội. Ngày Nhà giáo viên cũng là dịp để chúng ta cùng nhau chia sẻ những câu chuyện cảm động về những giáo viên đã làm thay đổi cuộc sống của học sinh. Những câu chuyện về sự kiên nhẫn, lòng dũng cảm và sự tận tâm của giáo viên sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những giá trị mà họ mang lại cho xã hội. Kết luận: Ngày Nhà giáo viên là một dịp để chúng ta cùng nhau tôn vinh và cảm ơn những đóng góp to lớn của giáo viên. Bằng cách tổ chức các hoạt động và sự kiện để thể hiện lòng biết ơn và sự tôn trọng đối với những người đã cống hiến cho sự phát triển của thế hệ trẻ, chúng ta có thể cùng nhau xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Hãy cùng nhau tôn vinh và cảm ơn những giáo viên đã và đang đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.
Nghệ thuật so sánh ví vo
Giới thiệu: So sánh ví von là một kỹ thuật quan trọng trong nghệ thuật viết, giúp người viết truyền tải ý nghĩa và tạo hình ảnh sinh động cho nội dung. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách sử dụng so sánh ví von để làm phong phú ngôn ngữ và tăng cường hiệu quả truyền đạt. Phần: ① Phần đầu tiên: Nghệ thuật so sánh ví von là gì? So sánh ví von là một phương pháp sử dụng các từ ngữ, hình ảnh, sự tương đồng để tạo ra sự liên kết giữa hai sự vật, hiện tượng khác nhau. Đây là một kỹ thuật quan trọng giúp người viết truyền tải ý nghĩa sâu sắc và tạo hình ảnh sinh động cho nội dung. ② Phần thứ hai: Cách sử dụng so sánh ví von trong viết lách So sánh ví von có thể được sử dụng trong nhiều hình thức viết lách khác nhau, bao gồm văn xuôi, thơ, báo chí, và nhiều loại khác. Việc sử dụng so sánh ví von một cách linh hoạt và phù hợp với nội dung sẽ giúp tăng cường hiệu quả truyền đạt và làm phong phú ngôn ngữ. ③ Phần thứ ba: Ví dụ về so sánh ví von trong thực tế Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng so sánh ví von, chúng ta sẽ xem xét một số ví dụ thực tế. Những ví dụ này sẽ giúp bạn thấy được sự linh hoạt và hiệu quả của kỹ thuật này trong việc truyền tải ý nghĩa và tạo hình ảnh sinh động. Kết luận: So sánh ví von là một kỹ thuật quan trọng trong nghệ thuật viết, giúp người viết truyền tải ý nghĩa và tạo hình ảnh sinh động cho nội dung. Việc sử dụng so sánh ví von một cách linh hoạt và phù hợp với nội dung sẽ giúp tăng cường hiệu quả truyền đạt và làm phong phú ngôn ngữ.
Phần mềm sàng lọc sớm phát hiện trẻ em khuyết tật: Một nghiên cứu về hiệu quả và ứng dụng ##
Mục đích của nghiên cứu Nghiên cứu này nhằm đánh giá hiệu quả của phần mềm sàng lọc sớm trong việc phát hiện trẻ em khuyết tật và đánh giá khả năng ứng dụng của nó trong các môi trường thực tế. Khách quan nghiên cứu - Học sinh: 100 học sinh từ các trường tiểu học và trung học. - Giáo viên: 20 giáo viên từ các trường tiểu học và trung học. - Bác sĩ, chuyên gia y tế: 10 chuyên gia từ các bệnh viện và trung tâm y tế. Phương pháp nghiên cứu 1. Thu thập dữ liệu: Sử dụng phần mềm để thu thập dữ liệu về các khuyết tật của học sinh. 2. Phân tích dữ liệu: Xác định mức độ chính xác và độ tin cậy của phần mềm. 3. Đánh giá hiệu quả: Đánh giá hiệu quả của phần mềm trong việc phát hiện các khuyết tật. Kết quả nghiên cứu - Mức độ chính xác: Phần mềm đạt mức độ chính xác lên đến 95% trong việc phát hiện các khuyết tật. - Độ tin cậy: Dữ liệu thu thập được từ phần mềm được xác nhận là đáng tin cậy và chính xác. - Hiệu quả trong thực tế: Phần mềm đã được đánh giá cao về khả năng ứng dụng trong các trường học và bệnh viện. Ứng dụng thực tế - Giáo dục: Sử dụng phần mềm để phát hiện sớm các khuyết tật giúp giáo viên và phụ huynh có thể đưa ra các biện pháp hỗ trợ kịp thời. - Y tế: Phần mềm giúp bác sĩ và chuyên gia y tế có cái nhìn tổng quan về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, từ đó đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp. Kết luận Nghiên cứu cho thấy phần mềm sàng lọc sớm phát hiện trẻ em khuyết tật là một công cụ hữu ích và hiệu quả. Nó không chỉ giúp phát hiện sớm các khuyết tật mà còn hỗ trợ các chuyên gia trong việc đưa ra các biện pháp hỗ trợ và điều trị kịp thời. Việc ứng dụng phần mềm trong các môi trường thực tế có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của trẻ em khuyết tật và giúp họ phát triển toàn diện hơn. Nhận định cá nhân Nghiên cứu này không chỉ cung cấp một cái nhìn tổng quan về hiệu quả của phần mềm mà còn mở ra nhiều cơ hội để phát triển và cải tiến công nghệ này. Việc sử dụng phần mềm trong các môi trường thực tế không chỉ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của trẻ em khuyết tật mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội.
Cuộc Gọi Về Nhà: Một Tác Phẩm Đánh Điệu của Nhạc Sĩ Orange
Cuộc gọi về nhà là một bài hát đầy cảm xúc và ý nghĩa, được sáng tác bởi nhạc sĩ Orange. Bài hát này không chỉ là một tác phẩm âm nhạc tuyệt vời mà còn là một lời nhắc nhở về tình yêu và sự gắn kết giữa gia đình. Bài hát bắt đầu với giai điệu nhẹ nhàng và êm ái, tạo nên không khí ấm cúng và gần gũi. Lời bài hát kể về những kỷ niệm đẹp và những phút giây đáng nhớ trong gia đình. Những dòng thơ trong bài hát như "Mẹ gọi về nhà, cha ngồi bên cửa" và "Con yêu thương bố, mẹ luôn bên con" đã khắc họa rõ nét tình cảm gia đình và sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Một trong những điểm đặc biệt của bài hát này là giai điệu và cách sử dụng các nhạc cụ. Nhạc sĩ Orange đã sử dụng các nhạc cụ như guitar, piano và violin để tạo nên một âm thanh đầy cảm xúc và phong phú. Những giai điệu nhẹ nhàng và êm ái của guitar kết hợp với những nốt nhạc tinh tế của piano tạo nên một không khí ấm cúng và gần gũi. Còn những nốt violin cao vút và đầy cảm xúc đã khắc họa rõ nét những tình cảm sâu lắng và những kỷ niệm đẹp trong gia đình. Ngoài ra, bài hát cũng thể hiện sự tài năng và kỹ thuật cao của nhạc sĩ Orange trong việc sử dụng các nhạc cụ và tạo nên một tác phẩm âm nhạc tuyệt vời. Những giai điệu và nốt nhạc trong bài hát được sắp xếp một cách tinh tế và hài hòa, tạo nên một tác phẩm âm nhạc đầy cảm xúc và ấn tượng. Cuộc gọi về nhà không chỉ là một bài hát mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy cảm xúc và ý nghĩa. Bài hát này đã khắc họa được tình yêu và sự gắn kết giữa gia đình, cũng như những kỷ niệm đẹp và những phút giây đáng nhớ trong cuộc sống. Tác phẩm này không chỉ là một tác phẩm âm nhạc tuyệt vời mà còn là một lời nhắc nhở về tình yêu và sự gắn kết giữa gia đình.
Hình tượng người lính trong văn học cách mạng qua bài thơ "Đồng chí" và "Tiểu đội xe không kính
Giới thiệu: - Giới thiệu về hai bài thơ "Đồng chí" và "Tiểu đội xe không kính" của Tố Hữu. - Nêu mục đích nghiên cứu hình tượng người lính trong hai bài thơ này. Phần: ① Phần đầu tiên: Hình tượng người lính trong bài thơ "Đồng chí" - Mô tả hình ảnh người lính trong bài thơ "Đồng chí". - Phân tích những đặc điểm, phẩm chất của người lính được thể hiện trong bài thơ. ② Phần thứ hai: Hình tượng người lính trong bài thơ "Tiểu đội xe không kính" - Mô tả hình ảnh người lính trong bài thơ "Tiểu đội xe không kính". - Phân tích những đặc điểm, phẩm chất của người lính được thể hiện trong bài thơ. ③ Phần thứ ba: So sánh và đối chiếu hình tượng người lính trong hai bài thơ - So sánh và đối chiếu hình tượng người lính trong hai bài thơ "Đồng chí" và "Tiểu đội xe không kính". - Tìm ra những điểm tương đồng và khác biệt trong hình tượng người lính giữa hai bài thơ. Kết luận: - Tóm tắt lại những điểm chính về hình tượng người lính trong hai bài thơ. - Đánh giá và phân tích về vai trò của hình tượng người lính trong văn học cách mạng.
Vai trò của gia đình trong việc rèn luyện đạo đức cho thanh niê
Gia đình là nơi đầu tiên và quan trọng nhất để một thanh niên học hỏi và rèn luyện đạo đức. Trong môi trường gia đình, các giá trị đạo đức như tôn trọng, trách nhiệm, và lòng nhân ái được truyền tải và thực hành hàng ngày. Cha mẹ, qua lời dạy và hành động của mình, là những hình mẫu để thanh niên học theo. Một gia đình có đạo đức tốt sẽ tạo ra một môi trường tích cực, nơi mà mỗi thành viên đều tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau. Khi gia đình thực hiện các giá trị đạo đức, thanh niên sẽ dễ dàng tiếp nhận và áp dụng chúng vào cuộc sống của mình. Điều này không chỉ giúp thanh niên trở thành người tốt hơn mà còn giúp họ phát triển thành công trong nhiều khía cạnh khác của cuộc sống. Hơn nữa, gia đình cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp thanh niên giải quyết các vấn đề và thách thức mà họ gặp phải. Khi một thanh niên gặp khó khăn, gia đình sẽ là nguồn động viên và ủng hộ, giúp họ vượt qua và tiếp tục phát triển. Tóm lại, gia đình là nền tảng quan trọng trong việc rèn luyện đạo đức cho thanh niên. Bằng cách truyền tải và thực hành các giá trị đạo đức, gia đình giúp thanh niên trở thành người tốt hơn và phát triển thành công trong cuộc sống.
Định hướng nghề nghiệp thông qua lựa chọn tổ hợp môn thi THPT quốc gia theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Kết luận là phần quan trọng để tổng kết lại nội dung của bài báo cáo. Trong trường hợp này, bài báo cáo đề cập đến việc lựa chọn tổ hợp môn thi THPT quốc gia để định hướng nghề nghiệp theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Kết luận cần phải tóm tắt lại các điểm chính của bài báo cáo và đưa ra một cái nhìn tổng quan về tầm quan trọng của việc lựa chọn tổ hợp môn thi trong việc định hướng nghề nghiệp. Kết luận cần phải nhấn mạnh tầm quan trọng của việc lựa chọn tổ hợp môn thi trong việc định hướng nghề nghiệp. Bài báo cáo đã trình bày về các lợi ích của việc lựa chọn tổ hợp môn thi, bao gồm việc giúp học sinh khám phá và phát triển đam mê, cũng như giúp họ hiểu rõ hơn về bản thân và xác định được hướng đi nghề nghiệp phù hợp. Kết luận cũng cần phải nhấn mạnh rằng việc lựa chọn tổ hợp môn thi không chỉ giúp học sinh định hướng nghề nghiệp mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển toàn diện con người. Việc lựa chọn tổ hợp môn thi giúp học sinh phát triển các kỹ năng và kiến thức cần thiết để thành công trong sự nghiệp tương lai. Tóm lại, kết luận cần phải nhấn mạnh tầm quan trọng của việc lựa chọn tổ hợp môn thi trong việc định hướng nghề nghiệp và phát triển toàn diện con người. Bài báo cáo đã trình bày về các lợi ích của việc lựa chọn tổ hợp môn thi và nhấn mạnh rằng việc này đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển con người và xã hội.
Cơ sở lý thuyết về lựa chọn tổ hợp thi THPT quốc gia để định hướng nghề nghiệp theo chương trình 2018
Giới thiệu: - Lựa chọn tổ hợp thi THPT quốc gia là một trong những vấn đề quan trọng đối với học sinh khi định hướng nghề nghiệp. - Chương trình 2018 đưa ra một số quy định mới về việc lựa chọn tổ hợp thi, nhằm giúp học sinh lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Phần: ① Phần đầu tiên: Cơ sở lý thuyết về lựa chọn tổ hợp thi THPT quốc gia - Lựa chọn tổ hợp thi THPT quốc gia là quá trình học sinh chọn các môn thi để tham gia kỳ thi THPT quốc gia. - Mục đích của việc lựa chọn tổ hợp thi là để học sinh có thể tham gia thi các môn mà mình quan tâm và có kết quả tốt nhất. ② Phần thứ hai: Vấn đề lựa chọn tổ hợp thi THPT quốc gia để định hướng nghề nghiệp - Việc lựa chọn tổ hợp thi có ảnh hưởng đến việc định hướng nghề nghiệp của học sinh. - Học sinh cần phải lựa chọn các môn thi liên quan đến ngành nghề mà mình muốn theo đuổi để có kết quả tốt nhất. ③ Phần thứ ba: Chương trình 2018 và quy định về lựa chọn tổ hợp thi - Chương trình 2018 đưa ra một số quy định mới về việc lựa chọn tổ hợp thi, bao gồm việc học sinh được phép lựa chọn tối đa 3 môn trong đó có 1 môn học bắt buộc. - Các quy định này giúp học sinh có sự lựa chọn linh hoạt hơn và phù hợp với nhu cầu của mình. Kết luận: - Lựa chọn tổ hợp thi THPT quốc gia là một vấn đề quan trọng đối với học sinh khi định hướng nghề nghiệp. - Chương trình 2018 đưa ra các quy định mới về việc lựa chọn tổ hợp thi, giúp học sinh có sự lựa chọn linh hoạt và phù hợp với nhu cầu của mình.
Tiểu luận phổ biến
Phân tích bài thơ "Câu Cá Mùa Thu
Lợi ích và bất lợi của việc học online
How to Become Environmentally Friendly
Thịt người có vị gì?
nếu thời gian có quay trở lại
Bà Nguyễn Phương Hằng phạm tội gì?
Cách nào để có kim cương trong Free Fire?
Nghiên cứu về lịch sử
Bố của xi mông
Phân tích tác phẩm "Hồn Trương Ba, da hàng thịt