Em sẽ làm gì nếu em là cậu bé trong chuyện một ly sữa
Trong câu chuyện "Một ly sữa", cậu bé đã trải qua một hành trình đầy thử thách và học hỏi. Nếu em là cậu bé trong câu chuyện này, em sẽ làm gì? Em sẽ bắt đầu bằng việc tìm hiểu về nguồn gốc của ly sữa và những người đã tạo ra nó. Em sẽ trò chuyện với họ, tìm hiểu về quá trình sản xuất và giá trị của ly sữa đối với họ. Sau đó, em sẽ tìm cách giúp cậu bé hoàn thiện ly sữa của mình. Em sẽ chia sẻ những ý tưởng sáng tạo để làm cho ly sữa trở nên đặc biệt hơn và thu hút hơn đối với người khác. Cuối cùng, em sẽ chia sẻ câu chuyện của mình với mọi người xung quanh. Em sẽ kể về những khó khăn mà cậu bé phải trải qua và cách em đã giúp cậu hoàn thiện ly sữa của mình. Qua câu chuyện này, em muốn gửi gắm thông điệp rằng việc thử thách và vượt qua khó khăn có thể dẫn đến những thành công đáng kể. Câu chuyện cũng muốn nói rằng sự sáng tạo và lòng nhân ái có thể giúp chúng ta vượt qua mọi rào cản. 2. Chủ đề đã chọn cần phải phù hợp với yêu cầu đầu vào. Chủ đề đã chọn là "Em sẽ làm gì nếu em là cậu bé trong chuyện một ly sữa" phù hợp với yêu cầu đầu vào vì nó xoay quanh câu chuyện "Một ly sữa" và yêu cầu học sinh đưa ra ý tưởng về cách họ sẽ giúp cậu bé hoàn thiện ly sữa. 3. Không bao gồm nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết nên lạc quan và tích cực. Nội dung bài viết không chứa nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết được sử dụng trong bài viết là lạc quan và tích cực, tập trung vào sự sáng tạo và lòng nhân ái. 4. Đầu ra nên tuân theo logic nhận thức của học sinh và nội dung nên đáng tin cậy và có căn cứ. Bài viết được xây dựng dựa trên logic nhận thức của học sinh, từ việc tìm hiểu về nguồn gốc của đến việc giúp cậu bé hoàn thiện sản phẩm cuối cùng. Nội dung bài viết cũng đáng tin cậy vì nó