Lá thư phàn nàn về dịch vụ và thức ăn tệ trong nhà hàng

essays-star4(320 phiếu bầu)

Kính gửi Quản lý nhà hàng,

Tôi viết lá thư này để chia sẻ với quý vị về trải nghiệm không hài lòng của tôi tại nhà hàng của quý cơ. Hôm qua, tôi đã ghé thăm nhà hàng của quý cơ cùng gia đình. Tuy nhiên, trải nghiệm của chúng tôi đã không được như mong đợi.

Trước hết, tôi muốn nhấn mạnh về dịch vụ kém chất lượng mà chúng tôi đã nhận được. Nhân viên phục vụ không chỉ thiếu niềm nở mà còn thiếu chuyên nghiệp. Họ không chú ý đến bàn của chúng tôi và thậm chí làm cho chúng tôi cảm thấy bất lịch sự khi chúng tôi cố gắng gọi họ.

Ngoài ra, chất lượng thức ăn cũng là một vấn đề lớn. Mặc dù giá cả không rẻ, nhưng thức ăn chúng tôi được phục vụ lại không đáng giá. Thức ăn không chỉ không ngon mà còn không được chuẩn bị cẩn thận. Chúng tôi đã hy vọng vào một bữa ăn ngon miệng nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược.

Tôi hi vọng rằng quý cơ có thể xem xét lại vấn đề này và cải thiện dịch vụ cũng như chất lượng thức ăn tại nhà hàng. Chúng tôi rất mong chờ một trải nghiệm tích cực hơn khi quay trở lại lần sau.

Trân trọng,

[Tên của bạn]