Câu hỏi

A. Hỗ trợ người dân tǎng cườn B. Tạo ra nhiề u cơ hội việc làm cho người lao động. C. Bào đảm điều kiện sống tối thiểu và bảo vệ quyền lợi sống. D. Giúp người dân tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Câu 18. Chủ thể kinh doanh khi phân tích sản phẩm cần chú ý đến điểm vượt trội so với đối thủ cạnh tranh; khi phân tích khách hàng cần quan tâm đến thi hiếu, nhu cầu khi phân tích điểm mạnh so với đối thủ canh tranh cần chỉ rõ tru thế vượt trội.... Thông tin trên, để cập đến bước nào trong quá trình lập kế hoạch kinh doanh? B. Xác định các hoạt động kinh doanh. A. Xác đinh chiến lược kinh doanh. D. Xác định cơ hội rủi ro kinh doanh. C. Xác định các điều kiện kinh doanh. Câu 19. Theo Bộ Vǎn hóa, Thể thao và Du lịch, nǎm 2022, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 3.66 triệu lượt người, gấp 23,3 lần so với nǎm 2021 . Tổng thu từ khách du lịch quốc tế ước tính 485.000 tỉ đồng. Điều này thể hiện kết quả hoạt động kinh tế đối ngoại nào? B. Đầu tư quốc tế. A. Dịch vụ thu ngoại tệ. D. Thương mại nội địa. C. Thương mại quốc tế. Câu 20. Quá trình liên kết, hợp tác giữa các quốc gia trong khu vực trên cơ sở tương đồng về địa lý, vǎn hóa, xã hội là thể hiện cấp độ hội nhập kinh tế quốc tế nào? B. Hội nhập kinh tế toàn diện. A. Hội nhập kinh tế khu vựC. D. Hội nhập kinh tế toàn cầu. C. Hội nhập kinh tế song phương. Câu 21. Tǎng trưởng kinh tế có vai trò như thế nào để củng cố an ninh, quốc phòng,nâng cao vai trò quản lí của Nhà nước,vi thế của quốc gia? A. Là điều kiện tiên quyết. B. Là tiền đề vật chất. C. Là điều kiện cần thiết. D. Vô cùng quan trọng. Đọc thông tin và trả lời các câu hỏi 22,23,24 Chị Q là chủ một cửa hàng chuyên kinh doanh áo dài , phục vụ khách hàng trong và ngoài nước . Một lần, nhận được thông tin của người khách nước ngoài không hài lòng về chất lượng áo mới may ở cửa hàng, dù trời đã tối muộn, chị vẫn đến ngay khách sạn,gặp gỡ vị khách để giải quyết vướng mắC. Sau khi được hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm,lai biết chị Q chính là chủ cửa hàng, người khách nước ngoài rất cảm kích. Bà đã viết bài giới thiệu, quảng bá cửa hàng của chị Q với những lời khen ngợi về chất lượng sản phẩm và sự tận tâm phục vụ khách hàng. Nhờ đó. cửa hàng của chị Q trở thành một thương hiệu uy tín, ngày càng có đông du khách nước ngoài đến tham quan và mua áo dài, doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng ngày càng tǎng. Câu 22. Khi tiến hành hoạt động kinh doanh, chị Q rất chú trọng đến sự phản hối của khách hàng thể hiện bước nào của lập kế hoạch kinh doanh? A. Xác định chiến lược kinh doanh. B. Phân tích các điều kiện thực hiện ý tưởng kinh doanh. C. Xác định mục tiêu kinh doanh. D. Đánh giá cơ hội, rủi ro, biện pháp xử lí. Câu 23. Nội dung nào không thể hiện vai trò của việc thực hiện đạo đức kinh doanh trong thông tin trên? A. Thu hút khách hàng mới. B. Nâng cao uy tín doanh nghiệp. C. Làm hài lòng khách hàng. D. Giải quyết xung đột lợi ích. Câu 24. Việc cửa hàng chị Q trở thành một thương hiệu uy tín, ngày càng có đông du khách nước ngoài đến tham quan và mua áo dài, doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng ngày càng tǎng là kết quả của việc thực hiện tốt nội dung nào trong kinh doanh? A. Đầu cơ thao túng thị trường. B. Sử dụng nhiều hàng giả. C. Thực I niên đạo đức : kinh doanh D. Muc tiêu kinh doanh.
Giải pháp
4.2(247 phiếu bầu)

Hòa Huyngười xuất sắc · Hướng dẫn 8 năm
Trả lời
Câu 18: Thông tin trên đề cập đến việc phân tích sản phẩm và đối thủ cạnh tranh, cũng như nhu cầu của khách hàng, điều này liên quan đến việc xác định chiến lược kinh doanh.<br />Câu trả lời là: A. Xác định chiến lược kinh doanh.<br /><br />Câu 19: Số lượng khách quốc tế đến Việt Nam và tổng thu từ khách du lịch quốc tế thể hiện kết quả hoạt động kinh tế đối ngoại về dịch vụ thu ngoại tệ.<br />Câu trả lời là: A. Dịch vụ thu ngoại tệ.<br /><br />Câu 20: Quá trình liên kết, hợp tác giữa các quốc gia trong khu vực dựa trên sự tương đồng về địa lý, văn hóa, xã hội thể hiện cấp độ hội nhập kinh tế khu vực.<br />Câu trả lời là: A. Hội nhập kinh tế khu vực.<br /><br />Câu 21: Tăng trưởng kinh tế có vai trò quan trọng trong việc củng cố an ninh, quốc phòng và nâng cao vai trò quản lý của Nhà nước, vị thế của quốc gia.<br />Câu trả lời là: D. Vô cùng quan trọng.<br /><br />Câu 22: Chị Q chú trọng đến sự phản hồi của khách hàng khi tiến hành hoạt động kinh doanh, điều này thể hiện bước phân tích các điều kiện thực hiện ý tưởng kinh doanh.<br />Câu trả lời là: B. Phân tích các điều kiện thực hiện ý tưởng kinh doanh.<br /><br />Câu 23: Trong thông tin trên, việc giải quyết xung đột lợi ích không được nêu ra, do đó nó không thể hiện vai trò của việc thực hiện đạo đức kinh doanh.<br />Câu trả lời là: D. Giải quyết xung đột lợi ích.<br /><br />Câu 24: Việc cửa hàng chị Q trở thành một thương hiệu uy tín và tăng doanh thu, lợi nhuận là kết quả của việc thực hiện đạo đức kinh doanh.<br />Câu trả lời là: C. Thực hiện đạo đức kinh doanh.