Trang chủ
/
Luật
/
Câu hỏi 9: Theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nǎm 2023, khi giải quyết tranh chấp tại trọng tài, người tiêu dùng có nghĩa vụ chứng minh: Cung cấp chứng cứ và chứng minh để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình theo quy định của pháp luật, trừ việc chứng minh lỗi của tổ chức, cá nhân kinh doanh. Cung cấp chứng cứ và chứng minh lỗi của tổ chức, cá nhân kinh doanh. Cung cấp chứng cứ và chúng minh để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình theo quy định của pháp luật.

Câu hỏi

Câu hỏi 9: Theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nǎm
2023, khi giải quyết tranh chấp tại trọng tài, người tiêu dùng có
nghĩa vụ chứng minh:
Cung cấp chứng cứ và chứng minh để bảo vệ quyền, lợi ích hợp
pháp của mình theo quy định của pháp luật, trừ việc chứng minh lỗi
của tổ chức, cá nhân kinh doanh.
Cung cấp chứng cứ và chứng minh lỗi của tổ chức, cá nhân kinh
doanh.
Cung cấp chứng cứ và chúng minh để bảo vệ quyền, lợi ích hợp
pháp của mình theo quy định của pháp luật.
zoom-out-in

Câu hỏi 9: Theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nǎm 2023, khi giải quyết tranh chấp tại trọng tài, người tiêu dùng có nghĩa vụ chứng minh: Cung cấp chứng cứ và chứng minh để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình theo quy định của pháp luật, trừ việc chứng minh lỗi của tổ chức, cá nhân kinh doanh. Cung cấp chứng cứ và chứng minh lỗi của tổ chức, cá nhân kinh doanh. Cung cấp chứng cứ và chúng minh để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình theo quy định của pháp luật.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.6(236 phiếu bầu)
avatar
Đỗ Thành Phongngười xuất sắc · Hướng dẫn 8 năm

Trả lời

Câu trả lời đúng là C. Theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023, khi giải quyết tranh chấp tại trọng tài, người tiêu dùng có nghĩa vụ chứng minh cung cấp chứng cứ và chứng minh để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình theo quy định của pháp luật.