Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Câu 29. Xây dựng cơ cấu tổ chức nhà quản trị cần phải đảm bảo nguyên tắc: A. Đặc điểm khách hàng B. Thời gian hoạt động D. Qui mô doanh nghiệp D. Tìm phương án để giải quyết vấn để C. Mục tiêu của doanh nghiệp Câu 30. Sự kiện sữa nhiễm chất melamina của các doanh nghiệp sản xuất sữa, ảnh hưởng đến: A. Nhân sự B . Vǎn hóa - Xã hội C. Đối thủ cạnh tranh (D)Khách hàng Câu 31. Thị hiếu của khách hàng thường xuyên thay đổi sẽ đem đến: A. Cơ hội cho doanh nghiệp B. Đe dọa cho doanh nghiệp C. Điểm mạnh cho doanh nghiệp D. Điểm yếu cho doanh nghiệp

Câu hỏi

Câu 29. Xây dựng cơ cấu tổ chức nhà quản trị cần phải đảm bảo nguyên tắc:
A. Đặc điểm khách hàng
B. Thời gian hoạt động
D. Qui mô doanh nghiệp
D. Tìm phương án để giải quyết vấn để
C. Mục tiêu của doanh nghiệp
Câu 30. Sự kiện sữa nhiễm chất melamina của các doanh nghiệp sản xuất sữa, ảnh
hưởng đến:
A. Nhân sự B . Vǎn hóa - Xã hội
C. Đối thủ cạnh tranh
(D)Khách hàng
Câu 31. Thị hiếu của khách hàng thường xuyên thay đổi sẽ đem đến:
A. Cơ hội cho doanh nghiệp
B. Đe dọa cho doanh nghiệp
C. Điểm mạnh cho doanh nghiệp
D. Điểm yếu cho doanh nghiệp
zoom-out-in

Câu 29. Xây dựng cơ cấu tổ chức nhà quản trị cần phải đảm bảo nguyên tắc: A. Đặc điểm khách hàng B. Thời gian hoạt động D. Qui mô doanh nghiệp D. Tìm phương án để giải quyết vấn để C. Mục tiêu của doanh nghiệp Câu 30. Sự kiện sữa nhiễm chất melamina của các doanh nghiệp sản xuất sữa, ảnh hưởng đến: A. Nhân sự B . Vǎn hóa - Xã hội C. Đối thủ cạnh tranh (D)Khách hàng Câu 31. Thị hiếu của khách hàng thường xuyên thay đổi sẽ đem đến: A. Cơ hội cho doanh nghiệp B. Đe dọa cho doanh nghiệp C. Điểm mạnh cho doanh nghiệp D. Điểm yếu cho doanh nghiệp

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

3.6(234 phiếu bầu)
avatar
Thủy Cátthầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

Câu 29: C. Mục tiêu của doanh nghiệp<br />Câu 30: D. Khách hàng<br />Câu 31: A. Cơ hội cho doanh nghiệp

Giải thích

Câu 29: Khi xây dựng cơ cấu tổ chức nhà quản trị, cần đảm bảo rằng nó phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp. Các yếu tố khác như đặc điểm khách hàng, thời gian hoạt động, qui mô doanh nghiệp cũng quan trọng nhưng mục tiêu của doanh nghiệp là yếu tố quyết định.<br /><br />Câu 30: Sự kiện sữa nhiễm chất melamine đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến khách hàng, bởi họ là người sử dụng sản phẩm và có thể gặp rủi ro về sức khỏe.<br /><br />Câu 31: Thị hiếu của khách hàng thường xuyên thay đổi sẽ đem đến cơ hội cho doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp có thể nhanh chóng nhận biết và thích nghi với những thay đổi này, họ có thể tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu thị trường, từ đó tăng cường vị thế cạnh tranh của mình.