Câu hỏi

Marketers can can nhbe xem logo của minh có nhận được sự ùng hộ, chiếm cảm tình của NTD không Vitic này dua trên tiêu chí nào sau đáy đó đánh giá? A. Tinh sohou B. Tinhy nghia C. Tinh you thich D. Tinh canh tranh
Giải pháp
4.2(275 phiếu bầu)

Thảo Hiếuthầy · Hướng dẫn 5 năm
Trả lời
Câu trả lời đúng là **C. Tính yêu thích**.<br /><br />Các marketer đánh giá sự ủng hộ và chiếm cảm tình của người tiêu dùng đối với logo của mình dựa trên mức độ yêu thích mà logo đó nhận được. Tính số lượng (A), tính nghĩa (B) và tính cạnh tranh (D) tuy quan trọng trong thiết kế và chiến lược marketing, nhưng không trực tiếp phản ánh mức độ yêu thích và sự ủng hộ của người tiêu dùng đối với logo. Tính yêu thích thể hiện sự thu hút, ấn tượng và sự gắn kết cảm xúc của người tiêu dùng với logo, từ đó quyết định sự thành công của chiến dịch marketing.<br />