Trang chủ
/
Kinh doanh
/
(Choose 2 answers) Khi xây dụng chiến lược mscketing nội dung can trinh nhing ss làm nào? tính sóng tạo và tính thực chiến B. Câp nhật chắn dung khách hàng mục tiêu thường xuyên C. Không chủ ý đến đốt thu D. Chil thào luận chiến lược với nó bố phòng marketing

Câu hỏi

(Choose 2 answers)
Khi xây dụng chiến lược mscketing nội dung can trinh nhing ss làm nào?
tính sóng tạo và tính thực chiến
B. Câp nhật chắn dung khách hàng mục tiêu thường xuyên
C. Không chủ ý đến đốt thu
D. Chil thào luận chiến lược với nó bố phòng marketing
zoom-out-in

(Choose 2 answers) Khi xây dụng chiến lược mscketing nội dung can trinh nhing ss làm nào? tính sóng tạo và tính thực chiến B. Câp nhật chắn dung khách hàng mục tiêu thường xuyên C. Không chủ ý đến đốt thu D. Chil thào luận chiến lược với nó bố phòng marketing

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.7(275 phiếu bầu)
avatar
Tiến Phongchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm

Trả lời

Đáp án đúng là **B. Cập nhật chân dung khách hàng mục tiêu thường xuyên** và **D. Chịu thảo luận chiến lược với nội bộ phòng marketing**.<br /><br />* **B. Cập nhật chân dung khách hàng mục tiêu thường xuyên:** Hiểu rõ khách hàng mục tiêu là điều cần thiết để tạo ra nội dung phù hợp và thu hút họ. Việc cập nhật chân dung khách hàng thường xuyên giúp bạn nắm bắt những thay đổi trong nhu cầu, sở thích và hành vi của họ, từ đó điều chỉnh chiến lược marketing nội dung cho hiệu quả hơn.<br />* **D. Chịu thảo luận chiến lược với nội bộ phòng marketing:** Thảo luận chiến lược với các thành viên trong phòng marketing giúp đảm bảo sự đồng lòng và thống nhất trong việc thực hiện chiến lược. Nó cũng giúp bạn nhận được những ý tưởng và phản hồi từ các chuyên gia khác, từ đó hoàn thiện chiến lược marketing nội dung một cách hiệu quả hơn. <br />