Câu hỏi

Multiple choices 8/20 Answer A B C D (Choose 1 answer) Influencer marketing thuộc kênh truyền thông nào? A. Truyền thông đa phuong tiện B. Truyền thông sổ hữu C. Truyền thông lan truyền D. Truyền thông trả phí
Giải pháp
4.3(268 phiếu bầu)

Thùy Linhchuyên viên · Hướng dẫn 3 năm
Trả lời
D
Giải thích
Influencer marketing là hình thức tiếp thị trong đó một thương hiệu hoặc doanh nghiệp sử dụng một người có ảnh hưởng (influencer) để thông điệp của mình đến một nhóm mục tiêu cụ thể. Người có ảnh hưởng này thường có nhiều người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội và có khả năng ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người theo dõi họ. Do đó, influencer marketing thuộc kênh truyền thông trả phí vì thương hiệu hoặc doanh nghiệp thường phải trả tiền cho người có ảnh hưởng để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.